VNU-USSH tổ chức lễ trao bằng cho 36 Tân Tiến sĩ và 88 Tân Thạc sĩ đợt 2 năm 2023

Thứ năm - 28/12/2023 20:37
Ngày 28/12/2023, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cho các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ đợt 2 năm 2023.
Đến dự buổi lễ, có GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng), cùng các thầy cô trong Ban Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn trực thuộc Trường. Đặc biệt là sự tham dự của 36 Tân Tiến sĩ, 88 Thạc sĩ và đông đảo người thân, bạn bè của các tiến sĩ đến động viên, chúc mừng.
MG 1453
 
MG 1470

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới tất cả các học viên cao học, nghiên cứu sinh đã hoàn thành quá trình học tập, nghiên cứu và đạt được học vị Tiến sĩ, Thạc sĩ. Chia sẻ về thành quả đã đạt được trong đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường trong năm 2023, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: “Trong bối cảnh chung nền giáo dục đại học phải đối mặt với bài toán tuyển sinh, duy trì và nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là đào tạo sau đại học thì Trường ĐHKHXH&NV rất tự hào khi tuyển sinh các bậc học đều vượt chỉ tiêu ĐHQGHN giao cả về số lượng và chất lượng. Nhiều CTĐT của Trường đã đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT và AUN-QA”.
Hai năm qua mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, áp lực do thay đổi trong quy chế đào tạo, Đại dịch Covid-19 nhưng các anh chị học viên và NCS đã nỗ lực hết sức để hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu học tập của mình. Thành quả của các anh chị chính là niềm tự hào của Nhà trường và góp phần khẳng định sự đúng đắn của chiến lược lấy chất lượng là triết lí và đột phá trong đào tạo. Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn bày tỏ kì vọng tất cả các thạc sĩ và tiến sĩ phát huy tinh thần tự học và học tập suốt đời, tiếp nối những kết quả học tập ngày hôm nay, sắp xếp công việc và thời gian để tiếp tục học lên các bậc học cao hơn. Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường ĐHKHXH&NV có nhiều học bổng sau tiến sĩ và 32 CTĐT Tiến sĩ (trong đó 31 CT hiện có và thêm 01 Tiến sĩ Quản lí Văn hoá sẽ tuyển sinh chính thức vào năm 2024). Vì vậy, Nhà trường nồng nhiệt chào đón các Thạc sĩ trong các bậc học tiếp theo.
MG 1493
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn chúc mừng và biểu dương các Tân Tiến sĩ và Thạc sĩ 
 
Trong buổi lễ trao bằng, Hiệu trưởng nhà trường cũng trao khen thưởng cho các Tiến sĩ và Thạc sĩ đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu.
ABC02921 copy

Là một trong những Tiến sĩ đạt kết quả  học tập xuất sắc, Tân Tiến sĩ Chu Công Hùng (ngành Đông Phương học) thay mặt cho những Tiến sĩ và Thạc sĩ chia sẻ câu chuyện xúc động về quãng thời gian học tập tại Trường: “Hôm nay được đứng tại sân khấu trang trọng này, em vô cùng vui mừng và xúc động. Bởi cả em và người vợ của mình đều chính thức nhận được tấm bằng Tiến sĩ của ngôi trường hàng đầu Việt Nam về đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực KHXH&NV. Học tiến sĩ quả thật là một thời gian vô cùng khó khăn, đầy thử thách, và một người học đã vất vả, gia đình em cả hai vợ chồng đều đi học, khó khăn tăng lên gấp nhiều lần. Không ít lần chúng em cảm thấy nản chí, thậm chí có ý định dừng lại việc học tập. Nhưng với sự quyết tâm của bản thân, động viên của gia đình, tạo điều kiện của cơ quan, đồng nghiệp, đặc biệt sự đồng hành, hỗ trợ hết sức tận tình, tận tâm từ phía Nhà trường, khoa và thầy cô hướng dẫn, chúng em đã vượt qua tất cả để đến được với vinh quang ngày hôm nay. Thay mặt cho tất cả các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ, em xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những sự hỗ trợ và động viên đó. Với những gì các thầy cô ở Ngôi trường Nhân văn Hà Nội đã trao truyền, chúng em hoàn toàn tự tin về kiến thức chuyên môn, bản lĩnh để hoàn thành tốt công việc và có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội”.
MG 1508
 
ABC02940 copy
Tân Tiến sĩ Chu Công Hùng thay mặt các Tân Tiến sĩ và Thạc sĩ gửi bó hoa tươi thắm thay lời tri ân đến Ban Lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ Nhà trường
 
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chúc mừng và trân trọng cảm ơn tất cả các anh chị Tân Tiến sĩ và Thạc sĩ đã lựa chọn Nhân văn Hà Nội là nơi thực hiện ước mơ chinh phục tri thức đỉnh cao và đam mê nghiên cứu khoa học của mình. Năm 2024 đã cập kề, kính chúc tất cả các anh chị và gia đình một năm mới thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và hi vọng sẽ sớm gặp lại các anh chị trong chặng đường học tập, công tác tiếp theo.

Một số khoảnh khắc tại Lễ Trao bằng cho các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ VNU-USSH
ABC02967 copy
 
MG 1546
 
MG 1580
 
MG 1562
 
ABC03719 copy
MG 1599
   
MG 1593
 
ABC03760 copy
 
MG 1486
 
MG 1536
 
MG 1530
 
MG 1535
 
MG 1553
MG 1557
 
MG 1299
 
MG 1498
 
MG 1461

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây