Tin tức

Giới thiệu Phó Hiệu trưởng Trần Thị Minh Hoà ứng cử vào HĐND TP Hà Nội

Thứ năm - 10/03/2016 03:22
Ngày 9/3/2016, tại Hội nghị đại biểu cử tri giới thiệu người ứng cử vào Hội đồng Nhân dân Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021 của Trường ĐHKHXH&NV, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhận được sự tín nhiệm cao để ứng cử.
Giới thiệu Phó Hiệu trưởng Trần Thị Minh Hoà ứng cử vào HĐND TP Hà Nội
Giới thiệu Phó Hiệu trưởng Trần Thị Minh Hoà ứng cử vào HĐND TP Hà Nội

Hội nghị có sự tham dự của các cán bộ chủ chốt: các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành công đoàn Trường; Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản HCM; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh trường; Bí thư, Phó bí thư chi bộ; trưởng, phó các đơn vị thuộc trường. Toàn trường có 180 đại biểu cử tri được triệu tập. Chủ trì hội nghị là PGS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng uỷ Nhà trường và PGS.TS Đặng Xuân Kháng - Chủ tịch Công đoàn Trường.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Quang Minh cho rằng việc giới thiệu ứng viên của Nhà trường vào Hội đồng Nhân dân Thành phố - cơ quan quyền lực Nhà nước của Thủ đô, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền lợi của người dân Thủ đô - có ý nghĩa vô cùng quan trọng với tập thể cử tri của trường. Đây là cơ hội để phát huy hơn nữa trí tuệ, tâm huyết của các nhà khoa học đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của Thủ đô.

Nhận định về ứng viên được giới thiệu, GS.TS Nguyễn Văn Kim cho biết: Đồng chí Trần Thị Minh Hoà là một cán bộ xuất sắc, có năng lực quản lý và chuyên môn tốt, tâm huyết với sự nghiệp phát triển khoa học và giáo dục, có nhiều đóng góp cho Nhà trường trong thời gian vừa qua. Tập thể cán bộ Nhà trường tin tưởng rằng nếu trúng cử, đồng chí sẽ có tiếng nói đóng góp hiệu quả cho hoạt động của Hội đồng Nhân dân Thành phố.

GS.TS Mai Ngọc Chừ (Khoa Đông phương học) cho biết ông hoàn toàn tán thành với nhân sự được Trường giới thiệu. Cử tri này cho rằng đồng chí Trần Thị Minh Hoà có nhiều ưu điểm và lợi thế để hoàn thành trọng trách này. Đồng chí là đại diện của giới nữ trí thức, năng lực đã được khẳng định trong quá trình công tác, đang ở độ tuổi “chín” để có những cống hiến cho tập thể. Bên cạnh đó, từng trải qua nhiều công tác và lĩnh vực hoạt động khác nhau, đồng chí Trần Thị Minh Hoà khẳng định được chuyên môn và thế mạnh trên lĩnh vực kinh tế và khoa học xã hội và nhân văn. Đây cũng là hai lĩnh vực đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của Thủ đô hiện nay. Trong quá trình công tác, đồng chí nhận được tình cảm yêu mến và những ghi nhận, đánh giá tốt từ tập thể.

PGS.TS Trần Thị Quý (Khoa Thông tin Thư viện) cho rằng đồng chí Trần Thị Minh Hoà là người lãnh đạo rất gần gũi với quần chúng, do đó nếu là đại diện của dân, đồng chí sẽ có những ý kiến phát biểu sát với đời sống nhân dân, có lợi cho sự phát triển của Thủ đô Hà Nội và của Trường ĐHKHXH&NV, của ĐHQGHN. Đặc biệt, với chuyên môn của mình, đồng chí sẽ phát huy tốt năng lực góp phần phát triển văn hóa, du lịch Thủ đô.

PGS.TS Trần Thị Quý nói: “Nếu trúng cử thì đây không chỉ là niềm vui của cá nhân đồng chí Trần Thị Minh Hoà, mà còn của Trường ĐHKHXH&NV. Đối chiếu với các tiêu chí ứng viên, đồng chí Trần Thị Minh Hòa đã vượt tiêu chuẩn đề ra và chúng tôi mong đồng chí sớm trở thành đại biểu chính thức của HĐND TP Hà Nội”. 

Lý lịch trich ngang của PGS.TS Trần Thị Minh Hoà

 

  • Họ và tên: Trần Thị Minh Hòa.
  • Năm sinh: 1966.
  • Chuyên môn, nghiệp vụ: Kinh tế - du lịch.
  • Học vị: Tiến sĩ.
  • Học hàm: Phó Giáo sư.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (trình độ Đại học).
  • Chức vụ công tác: Phó Hiệu trưởng ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.
  • Ngày vào Đảng: 14/9/2007, ngày chính thức: 14/9/2008.
  • Các hình thức khen thưởng:

+ Chiến sĩ thi đua cấp Bộ về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2013-2014.

+ Bằng khen của Bộ Giáo dục, Bộ Văn hóa có thành tích xuất sắc trong đào tạo nhân lực cho ngành du lịch.

+ Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2015.

+ Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về đóng góp cho công tác đào tạo sau đại học lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch giai đoạn 2014-2015.

  • Quá trình công tác:

+ Từ năm 2012 đến nay: Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV.

+ Từ tháng 11/2009 - tháng 12/2013:  Giảng viên Trường ĐHKHXH&NV (ĐHQGHN).

+ Từ tháng 12/1996 đến tháng 4/2009: Giảng viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Xem thêm: http://www.ussh.vnu.edu.vn/d4/news/PGSTS-Tran-Thi-Minh-Hoa-Nghi-luc-la-chia-khoa-cua-thanh-cong-1-12705.aspx

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây