Tin tức

Ngày 21/4/2016: truyền hình trực tiếp buổi nói chuyện của Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ

Thứ tư - 20/04/2016 03:58
Vào ngày 21/4/2016 (thứ Năm), Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN) (CMP) sẽ truyền hình trực tiếp buổi nói chuyện của Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Antony Blinken tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Ngày 21/4/2016: truyền hình trực tiếp buổi nói chuyện của Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ
Ngày 21/4/2016: truyền hình trực tiếp buổi nói chuyện của Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ

Sự kiện này sẽ được phát trực tiếp và độc quyền trên website của Trường (địa chỉ http://www.ussh.edu.vn) và báo điện tử vnexpress.net. Bài diễn văn của ngài Thứ trưởng trước sinh viên và giảng viên của Nhà trường sẽ nói về chính sách của Hoa Kỳ đối với Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan báo chí và truyền thông cũng như các tầng lớp khác trong xã hội. 

Trong hơn hai thập kỷ vừa qua, trải qua hai đời tổng thống, Thứ trưởng Blinken đã giữ những vị trí cao cấp về chính sách đối ngoại. Chuyến thăm của Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Antony Blinken là hoạt động nổi bật trước thềm chuyến thăm dự kiến của tổng thống Hoa Kỳ Obama vào tháng tới. Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Thứ trưởng Blinken sẽ gặp gỡ với các quan chức chính phủ cao cấp tại Hà Nội để thảo luận về quan hệ Hoa Kỳ - Việt Nam và các vấn đề quan tâm chung khác. Ông cũng sẽ gặp gỡ với các doanh nhân, các thành viên của xã hội dân sự và sinh viên.

CMP thực hiện truyền hình trực tiếp sự kiện này bằng công nghệ livestream và các trang thiết bị truyền hình hiện đại không hề thua kém các đài truyền hình hàng đầu hiện nay. Thời gian qua, công nghệ sản xuất hiện đại nhất và các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại trong lĩnh vực phát thanh và truyền hình được đưa vào sử dụng tại CMP đã góp phần nâng cao chất lượng công tác đào tạo báo chí và mở ra những cơ hội hợp tác sản xuất chương trình truyền thông giữa CMP và nhiều đơn vị đối tác.

Kính mong các thầy cô, sinh viên, học viên và quý vị quan tâm theo dõi.

Đường link video sự kiện tại trang youtube của CMP:

Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Antony Blinken phát biểu

tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

  • Địa điểm:                           Hội trường tầng 8 nhà E,

336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Thời gian đọc diễn văn:    10h15 sáng, thứ Năm, 21/4/2016.
  • Thời gian Hỏi-Đáp:            10h35 sáng, thứ Năm, 21/4/2016.
  • Thời gian cho báo chí:       9h55 sáng, thứ Năm, 21/4/2016.

 

Tác giả: CMP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây