Tin tức

17 sinh viên VNU-USSH nhận học bổng SHB học kì I năm học 2023-2024

Thứ tư - 22/05/2024 11:35
Ngày 22/5/2024, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Hà Nội - Sài Gòn, Chi nhánh Tây Hà Nội tổ chức Lễ trao học bổng SHB Kì I năm học 2023-2024. Đây là lần đầu tiên Ngân hàng SHB trao học bổng cho sinh viên VNU-USSH từ sau khi hai bên chính thức kí thoả thuận hợp tác toàn diện vào tháng 8/2023. Trong lần trao học bổng này có 17 suất học bổng được trao cho 17 em sinh viên đại diện cho 17 đơn vị đào tạo, mỗi suất trị giá gần 7,5 triệu đồng.
MG 2171

Tham dự Lễ trao học bổng về phía Trường ĐHKHXH&NV có PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), đại diện lãnh đạo phòng Kế hoạch – Tài chính, Chính trị và Công tác HSSV, Đào tạo.
Về phía đơn vị đối tác, có bà Nguyễn Thị Vân Anh (Phó Giám đốc) và đại diện lãnh đạo các phòng/ban của Ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội.
Thay mặt Ban Giám hiệu trường ĐHKHXH&NV, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương vui mừng chia sẻ với đơn vị đối tác về những thành tựu nổi bật của Nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, đồng thời nhấn mạnh: để có được những thành công ấy Nhà trường luôn nhận được sự đồng hành hiệu quả của các đối tác trong và ngoài nước. Thời gian qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn SHB đã hiện diện trong nhiều hoạt động của Nhà trường, đặc biệt là tham gia tích cực và hiệu quả vào Ngày hội việc làm VNU-USSH năm 2023 và năm 2024, đem đến nhiều cơ hội việc làm thú vị cho sinh viên.
Lễ trao học bổng hôm nay là sự kiện hết sức ý nghĩa, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai đơn vị, đồng thời cũng trao đến các em sinh viên những món quà giá trị, sự khích lệ, động viên để các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt hơn nữa.

MG 2131

PGS.TS Đặng Thị Thu Hương chia sẻ thêm: “Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn SHB là ông Đỗ Quang Hiển cũng chính là một trong những cựu sinh viên thành đạt của Đại học Tổng hợp Hà Nội (tiền thân của Trường ĐHKHXH&NV). Vì vậy với hoạt động trao học bổng và những khoản hỗ trợ học tập cho sinh viên, Nhà trường và Ngân hàng SHB cũng mong muốn các phấn đấu học tập thật tốt, để sau khi tốt nghiệp có thể sớm lập thân, lập nghiệp thành công và quay trở lại nâng đỡ, hỗ trợ cho các thế hệ sinh viên tiếp theo, xây dựng một cộng đồng cựu sinh viên ĐH Tổng hợp, cựu sinh viên VNU-USSH rộng lớn và thành đạt”.
Bà Nguyễn Thị Vân Anh (Phó Giám đốc Chi nhánh SHB Tây Hà Nội) cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và thân tình của Ban Lãnh đạo, thầy cô và các em sinh viên Nhà trường, đồng thời chia sẻ: Phục vụ cộng đồng, đồng hành với các cơ sở giáo dục trong việc bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao chính là một trong những tôn chỉ, mục tiêu trọng tâm được Ban Lãnh đạo Ngân hàng SHB hết sức quan tâm. Việc hợp tác hiệu quả với một trong những trường đại học có bề dày truyền thống và vị thế hàng đầu cả nước trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao như trường ĐHKHXH&NV là một vinh dự lớn với các doanh nghiệp, trong đó có SHB. Chúng tôi luôn ý thức rằng, nguồn nhân lực là một yếu tố quan trọng nhất trong sự nghiệp phát triển, quyết định sự sống còn của một đơn vị.
 

MG 2151

Vì vậy, trong thời gian tới Ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội sẽ luôn sẵn sàng đồng hành với Nhà trường trong các hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên; hỗ trợ sinh viên thực tập, thực tế; cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất với chi phí thấp nhất cho cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, triển khai các chương trình ưu đãi, miễn phí; trao học bổng, hỗ trợ học tập,…Và thông qua sự hợp tác hiệu quả chúng tôi muốn tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình những nhân sự trình độ giỏi, kĩ năng chuyên nghiệp, có bản lĩnh và tinh thần nhân văn cao đẹp.
Xin chúc mừng 17 em sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc và được nhận học bổng trong ngày hôm nay. Hi vọng học bổng là phần thưởng nhỏ bé, giúp các em trang trải những chi phí học tập và cuộc sống, đồng thời khích lệ, động viên các em tiếp tục phấn đấu để có thêm những thành tích trong học tập xuất sắc, đóng góp nhiều hơn cho Nhà trường, gia đình và xã hội.

MG 2158
 
MG 2168


Chia sẻ tại Lễ trao học bổng, em Đoàn Mai Dương (sinh viên năm thứ 3 ngành Quản trị Khách sạn, Khoa Du lịch học, đại diện cho 17 em sinh viên) bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn sâu sắc đến Ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội đã trao cho sinh viên VNU-USSH những suất học bổng vô cùng giá trị. “Đây là sự ghi nhận những thành quả mà chúng em đạt được, đồng thời cũng là nguồn động viên to lớn, giúp chúng em có thêm điều kiện, động lực để tiếp tục học tập và rèn luyện, hoàn thiện bản thân. Em cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành Ban lãnh đạo Nhà trường cùng các thầy cô giáo đã thông tin kịp thời, trao cơ hội và tạo mọi điều kiện để chúng em được sự hỗ trợ tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở sự hỗ trợ về mặt tài chính mà còn là cơ hội quý báu để chúng em trực tiếp gặp mặt, tiếp xúc với tập đoàn, doanh nghiệp thực tế, để được trau dồi nhiều kinh nghiệm cũng như những cơ hội nghề nghiệp thú vị ngay khi chúng em ngồi trên ghế nhà trường”.

MG 2199


17 em sinh viên được nhận học bổng lần này là đại diện cho 17 đơn vị đào tạo, có thành tích học tập xuất sắc, tích cực các hoạt động xã hội, hoạt động Đoàn, Hội có tính lan tỏa trong cộng đồng, và trong đó có một số em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Upschool Be the Change 10 Week Course Overview
 
MG 2183
 
Copy of Upschool Be the Change 10 Week Course Overview
 
MG 2188
MG 2207
 
MG 2208
 
IMG 2214
 

Bài viết cùng chủ đề:

Sinh viên VNU-USSH tiếp tục nhận học bổng của Quỹ Oesol và Công ty SJ Tech trong hai năm 2024-2025
- Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội kí kết văn bản hợp tác với Ngân hàng SHB - Chi nhánh Tây Hà Nội
- Học bổng Lotte: Nâng bước sinh viên Nhân văn vượt khó theo đuổi đam mê

Chúc mừng 11 sinh viên VNU USSH xuất sắc nhận được học bổng Danko năm 2024

- Học bổng SHB cho sinh viên VNU-USSH năm học 2023-2024

Hỗ trợ sinh viên, giảng viên VNU-USSH trao đổi học thuật, thực tập thực tế tại các trường đại học hàng đầu của Malaysia và 10 đại học nước ngoài

Sinh viên, học viên VNU-USSH có nhiều cơ hội nhận học bổng từ Chính phủ Ấn Độ

 


 

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây