Sinh viên Nguyễn Ngọc Linh giành giải Nhất Mic Vàng 2019

Thứ sáu - 10/05/2019 21:37
Mic Vàng 2019 là cuộc thi tìm kiếm tài năng MC do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Đêm Chung kết Mic Vàng 2019 đã chính thức khép lại vào tối ngày 8/5 với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Đây chính là đêm hội của tài năng, của đam mê và nhiệt huyết của các bạn sinh viên Nhân Văn với lĩnh vực MC.
Sinh viên Nguyễn Ngọc Linh giành giải Nhất Mic Vàng 2019
Sinh viên Nguyễn Ngọc Linh giành giải Nhất Mic Vàng 2019

Đến với chung kết Mic Vàng, khán giả đã được thưởng thức những màn thể hiện xuất sắc của TOP 5 và giao lưu cùng các thành viên trong Ban giám khảo là các MC, Nhà báo giàu kinh nghiệm: MC Thảo Vân, Nhà báo Ngô Bá Lục, MC Cao Kim Ngân, Nhà báo - Đạo diễn Đinh Tiến Hoàng, MC Trọng Huy.

Thí sinh Phạm Tuấn Anh (K60 Tâm lý học, SBD 022)

Thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình là thí sinh Phạm Tuấn Anh, SBD 022 với chủ đề "Xã hội nói tôi là hay tôi nói tôi là" với đồ vật lựa chọn được là đôi giày. Sau khi kể về một kỉ niệm đáng yêu của mình, Tuấn Anh đã dẫn vào tiết mục nhảy hiện đại của P.E.A.C.E CREW.

Thí sinh Trang Linh  (Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN, SBD: 017)

Tiếp đến là phần thi của thí sinh Trang Linh (SBD: 017) xuất hiện cùng gói mì tôm và chủ đề "Cái đẹp chuẩn mực?". Phần thi truyền tải một thông điệp sâu sắc về sự tự tin vào vẻ đẹp của bản thân mình. Để làm rõ thông điệp đó, Trang Linh đã đưa mọi người đến với một video vô cùng ý nghĩa.

Thí sinh Cam Thị Hằng (K60 Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, SBD: 015) thể hiện phần thi với chủ đề: Cá tính hay là quái tính?

Thí sinh Cam Thị Hằng (SBD: 015) đã tiếp nối chương trình với phần giao lưu cùng thầy Trần Đức Hoà (giảng viên Khoa Thông tin - Thư viện) về chủ đề "Cá tính hay quái tính". Cam Hằng đã có sự tương tác linh hoạt với cả diễn giả và khán giả trong hội trường để mang đến thông điệp "Hãy tự tin thể hiện sự khác biệt của mình".

Thí sinh Hà Phương (K62 Tôn giáo học, SBD: 023)

Phần thi tiếp theo với chủ đề "Lao động vinh quang", thí sinh Hà Phương (SBD: 023) cùng đồ vật chai nước đã gợi nhắc về giá trị quan trọng của mọi nghề nghiệp trong cuộc sống. Lối dẫn tự nhiên cùng chất giọng miền Nam đặc trưng đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thí sinh Ngọc Linh (K62 Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, SBD: 029)

Người thể hiện cuối cùng chính là thí sinh Nguyễn Ngọc Linh (SBD: 029). Lựa chọn được chiếc hộp có chứa đựng bức ảnh gia đình mình cùng chủ đề "Bạn đến từ đâu?". Ngọc Linh đã để lại ấn tượng khó phai với khán giả bằng câu nói: "Xuất phát điểm và đích đến của mỗi cá nhân đều là gia đình".

Khép lại đêm thi, những cái tên xuất sắc đã được xướng lên:

  • Giải Nhất: Nguyễn Ngọc Linh
  • Giải Nhì: Phạm Tuấn Anh
  • Giải Ba: Nguyễn Giang Hà Phương
  • Giải Triển vọng: Cam Thị Hằng, Trần Trang Linh
  • Giải thí sinh được yêu thích nhất: Phạm Tuấn Anh
  • Giải Ấn tượng do NTT Ngọc Diệp Beauty bình chọn: Nguyễn Ngọc Linh

Cuộc thi đã khép lại, dù đoạt giải cao hay thấp, nhưng những trải nghiệm với cuộc thi chắc chắn sẽ là bước đệm vững chắc cho tất cả các bạn thí sinh tiếp tục theo đuổi đam mê, chinh phục ước mơ với lĩnh vựa MC của mình

Tác giả: Nguyễn Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây