Vũ Trọng Lâm Trường (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) xuất sắc giành ngôi Nam vương MISS & MR VNU 2019

Chủ nhật - 12/05/2019 23:43
Với câu trả lời giản dị về bình đẳng giới, Vũ Trọng Lâm Trường – sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐHKHXH&NV xuất sắc giành ngôi Nam vương tại cuộc thi Miss & Mr Vnu 2019 diễn ra ngày 11/5 vừa qua.
Vũ Trọng Lâm Trường (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) xuất sắc giành ngôi Nam vương MISS & MR VNU 2019
Vũ Trọng Lâm Trường (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) xuất sắc giành ngôi Nam vương MISS & MR VNU 2019

Vòng chung kết cuộc thi Học sinh, sinh viên thanh lịch ĐHQGHN (thường gọi tắt là Miss & Mr VNU) lần thứ VI năm 2019 là đêm hội tụ của 24 thí sinh đại diện cho trí tuệ và vẻ đẹp của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, là đêm bùng nổ với những tiết mục trình diễn đặc sắc nhất của các tài năng Vnu. 24 thí sinh này được chọn lựa sau vòng Chung khảo với 5 phần thi: Đại sứ Trí tuệ, Đại sứ Thể thao, Đại sứ Truyền thông, Đại sứ Nhân ái, Đại sứ Tài năng.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 4 phần thi: Trang phục truyền thống, Trang phục tự chọn, Trang phục dạ hộiỨng xử. Ban giám khảo là những người nổi tiếng như: Á hậu 1 Cuộc thi HHVN 2018 Bùi Phương Nga (Top 10 Miss Grand International); đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải; NSƯT Xuân Bắc; MC Thảo Vân; diễn viên Mạnh Trường; diễn viên Bình An; nhà báo, nhà văn Đỗ Bích Thúy (Phó Tổng Biên tập báo Văn nghệ Quân đội; nhà thiết kế Minh Khuê; biên đạo Anh Đức.

Nam vương Vũ Trọng Lâm Trường (Trường ĐHKHXH&NV) và hoa khôi Lê Thị Ngọc Ánh (Trường Đại học Ngoại ngữ)

Bắt thăm được câu hỏi “Theo bạn thế nào là bình đẳng giới, bạn đã đang và sẽ làm gì để thực hiện bình đẳng giới trong cuộc sống hằng ngày của bạn”, Vũ Trọng Lâm Trường đã trả lời tự tin: “Đây là một vấn đề rất đáng quan tâm. Ngày nay, bình đẳng giới luôn được đặt ở sự cân bằng khá tốt. Tuy nhiên, vẫn còn xuất hiện ở nhiều nơi những người phụ nữ bị đối xử bạo lực, cũng như những người đàn ông không được coi trọng với tư cách là một người đàn ông.

Hiện tại, em đang học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, là nơi có sự chênh lệch khi 70% sinh viên là nữ. Tuy nhiên, trong môi trường như vậy, chúng em thực hiện bình đẳng giới rất tốt. Chúng em đã đối xử với nhau một cách văn minh, đối xử với nhau như những người trong gia đình. Đó là cách em đang thực hiện bình đẳng giới”.

Vũ Trọng Lâm Trường thi ứng xử trong đêm chung kết

Không chỉ giành ngôi vị cao nhất, Lâm Trường còn giành thêm các giải phụ: Nam sinh có gương mặt tuấn tú nhấtThí sinh có phần trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất. Thí sinh Lê Thị Ngọc Ánh đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ đạt ngôi vị Hoa khôi VNU.

Vũ Quý Lâm (Khoa Lịch sử, Trường ĐHKHXH&NV) đạt giải Gương mặt triển vọng VNU 2019

Top 9 thí sinh Trường ĐHKHXH&NV lọt vào vòng chung kết cũng có màn thể hiện tốt và đạt nhiều giải thưởng: Vũ Quý Lâm (Khoa Lịch sử) đạt giải Gương mặt triển vọng VNU 2019, Phạm Thanh Nguyên (Khoa Du lịch học) đạt giải Đại sứ tài năng VNU 2019; Trần Thị Thu Hiền (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) đạt giải Đại sứ thể thao VNU 2019Miss trang phục dân tộc đẹp nhất; Lê Xuân Mạnh (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) đạt giải Đại sứ trí tuệ VNU 2019, Đồng Đăng Thuyết (Khoa Du lịch học) đạt giải Đại sứ nhân ái VNU 2019, Vi Ngọc Khánh (Khoa Thông tin – Thư viện) đạt Top 10 VNU 2019.

Trần Thi Thu Hiền (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) đạt giải Đại sứ thể thao VNU 2019

Với tên gọi “Đại sứ VNU”, cuộc thi Học sinh, sinh viên thanh lịch ĐHQGHN là sân chơi bổ ích để sinh viên ĐHQGHN tự tin, năng động và tích cực hơn trong các hoạt động xã hộị; giúp định hướng phong cách, lối sống văn hóa cho sinh viên; đồng thời tôn vinh, quảng bá nét đẹp, hình ảnh sinh viên ĐHQGHN năng động, bản lĩnh, trí tuệ, thanh lịch, văn minh đến với cộng đồng và xã hội.

Phạm Thanh Nguyên (Khoa Du lịch học) (bên phải) đạt giải Đại sứ tài năng VNU 2019

Kết quả chung cuộc Miss & Mr VNU 2019

  • Hoa khôi: Lê Thị Ngọc Ánh
  • Nam vương: Vũ Trọng Lâm Trường
  • Á khôi 1: Nguyễn Khánh Linh
  • Á vương 1: Dương Cao Thái Sơn
  • Thí sinh trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất: Trần Thị Thu Hiền, Vũ Trọng Lâm Trường
  • Thí sinh trình diễn trang phục tự chọn đẹp nhất: Nguyễn Ngọc Dũng và Nguyễn Khánh Linh
  • Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất: Dương Cao Thái Sơn và Lê Thị Ngọc Ánh
  • Gương mặt tuấn tú: Vũ Trọng Lâm Trường
  • Gương mặt khả ái: Lê Thị Ngọc Ánh
  • Gương mặt triển vọng: Vũ Quý Lâm
  • Đại sứ Nhân ái: Nguyễn Mai Trang và Đồng Văn Quyết
  • Đại sứ Tài năng: Trương Thị Huyền Trang và Phạm Thanh Nguyên
  • Đại sứ Truyền thông: Nguyễn Phương Thảo, Lưu Văn Cường
  • Đại sứ Thể thao: Trần Thị Thu Hiền và Triệu Đức Hải
  • Đại sứ Trí tuệ: Trịnh Hoàng Yến và Lê Xuân Mạnh

Tác giả: Nguyễn Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây