“Smartphotos by smartphones” - Workshop dạy chụp và chỉnh ảnh trên điện thoại thông minh

Thứ sáu - 24/05/2019 05:25
Workshop “Smartphotos by smartphones” do nhóm sinh viên ngành Quan hệ công chúng, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN tổ chức với mong muốn giúp các bạn trẻ có kỹ năng chụp và chỉnh sửa ảnh ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.
“Smartphotos by smartphones” - Workshop dạy chụp và chỉnh ảnh trên điện thoại thông minh
“Smartphotos by smartphones” - Workshop dạy chụp và chỉnh ảnh trên điện thoại thông minh

Với mong muốn giúp đỡ những bạn trẻ gặp khó khăn trong việc tự tạo ra một bức ảnh chỉnh chu, tinh tế, nhóm sinh viên ngành Quan hệ công chúng - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã lên kế hoạch tổ chức Workshop “Smartphotos by smartphones”.

Workshop là cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa những người có cùng niềm đam mê nhiếp ảnh. Đồng thời, đây cũng là sự kiện giúp các bạn trẻ có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, trao đổi, lắng nghe ý kiến từ những khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực nhiếp ảnh, xây dựng, định hình phong cách cá nhân.

Workshop gồm 2 phần với sự góp mặt của những vị khách mời nổi tiếng như TS. Trịnh Lê Anh - MC/BTV VTV3, Youtuber Phương Hà, Photographer Đinh Lê Tuấn Phong.

Phần 1, khách tham dự sẽ được lắng nghe, trao đổi những kinh nghiệm giúp định hình phong cách, xây dựng hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Phần 2, khách mời sẽ trực tiếp giao lưu, chia sẻ trọn bộ những bí quyết chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đẹp trên điện thoại thông minh.

Đến với workshop, không những được trực tiếp tham gia những trải nghiệm tự chụp và chỉnh sửa ảnh, khách tham dự còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình như: Trọn bộ VSCO-X trị giá 465k/năm, voucher và phần quà chụp ảnh, mua máy ảnh hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ: Tokyo Camera, ADN Studio…

Với sự đầu tư, chuẩn bị bài bản trong công tác tổ chức, “Smartphotos by smartphones” hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham dự những giây phút trải nghiệm khó quên và những bài học thực tế, gần gũi nhất từ các vị khách mời nổi tiếng.

Thời gian và địa điểm tổ chức Workshop:

  • Thời gian: 9h - 11h ngày Chủ nhật 26/5/2019
  • Địa điểm: Rehoboth Coworking Space - Tầng 5, tháp C, 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thông tin chi tiết về sự kiện, xem thêm tại: https://www.facebook.com/events/1590132917797380/


 

Tác giả: Ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây