Tin tức

Ảnh đẹp nữ công đoàn viên qua ống kính smartphone

Thứ tư - 20/09/2017 08:58
​​​​​​​Công đoàn Đại học KHXH&NV Hà Nội là công đoàn cơ sở đầu tiên ở Việt Nam tổ chức cuộc thi này. Phát động từ ngày 5/9, đến nay, nhóm facebook đăng ảnh dự thi “USSH Hanoi Ảnh đẹp nữ công đoàn viên” đã thu hút 307 thành viên là cán bộ Nhà trường, với 20.798 tương tác, bình luận và cảm xúc được chia sẻ

Sau 15 ngày đầu tiên của tháng dự thi, đã có 48 bộ ảnh của các nữ công đoàn viên được đăng tải. Cuộc thi có 2 giải thú vị và đang được hưởng ứng rất sôi nổi là “Ảnh đăng sớm nhất” và “Ảnh có số lượng like, comment, share nhiều nhất”.

Ảnh dự thi của cô Đinh Nhật Lê (CĐ Du lịch học) đăng lúc 00h01 ngày 5/9/2017

Ý nghĩa khởi đầu của cuộc thi nhằm tôn vinh những hình ảnh đẹp nhất của nữ công đoàn viên Nhà trường nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm 2017. Các cô giáo, nữ chuyên viên, nhân viên có cơ hội chia sẻ với đồng nghiệp trong và ngoài trường những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ trong hoạt động chuyên môn và đời thường của mình.

Tuy nhiên, trong một hướng phát triển bất ngờ, bên cạnh việc rộn ràng đăng ảnh, các nữ công đoàn viên của Trường đã thực sự tạo nên một diễn đàn, nơi chia sẻ những tâm sự, tình cảm, cảm xúc chân thành trong công việc và đời sống.

Cô Nguyễn Thị Huyền, Công đoàn II khối Hiệu bộ dự kiến cho tương lai: Tôi chụp ảnh ở trường để sau này khoe với con cháu: Hồi trẻ, mẹ được làm việc ở Trường ĐHKHXH&NV đấy con ạ. Hàng ngày, mẹ được gặp, được giao tiếp với các giáo sự, tiến sĩ mà trước kia mẹ chỉ biết tên họ trong tạp chí, sách vở thôi”.

Cô Trần Quỳnh Trang, Công đoàn Đông phương học viết: “Những tấm ảnh này như một thước phim quay chậm lại những kỉ niệm rất ý nghĩa đối với em. Chúc các chị em luôn rạng rỡ, yêu đời và tự tin mỗi ngày. Đừng ngừng đẹp nhé ạ”.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Dường như giờ đây hoạt động dự thi không chỉ là những nút like, comment, share của công nghệ khô cứng nữa, mà là sự vui vẻ, sẻ chia và những tình cảm chân thành của cán bộ Nhà trường”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 5/10/2017. Dự kiến chương trình trao giải sẽ diễn ra dịp 20/10 năm nay.

Hai nữ công đoàn viên đang có ảnh sở hữu lượng tương tác “khủng” nhất:

Cô Trần Thị Hạnh (CĐ Triết học) hiện có 1.143 lượt like, comment, share

Cô Nguyễn Thuỷ Giang (CĐ Đông phương học) hiện có 850 lượt like, comment, share

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây