Tin tức

Tiếp và làm việc với đại diện ĐH Quốc tế RMIT tại Việt Nam

Thứ hai - 11/09/2017 23:32
Ngày 11/9/2017, GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Phòng Hợp tác và Phát triển đã tiếp và làm việc với đại diện Đại học Quốc tế RMIT tại Việt Nam là TS. Tan Boon Hwee (Điều phối viên Hà Nội, Khoa Truyền thông và Thiết kế).

Tại buổi làm việc, GS. TS Phạm Quang Minh đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐHKHXH&NV, một địa chỉ đào tạo khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu ở Việt Nam. Hiệu trưởng nhấn mạnh tới chiến lược quốc tế hóa của Nhà trường, nhất là tăng cường các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế, đẩy mạnh công bố quốc tế. Trường ĐHKHXH&NV mong muốn được trao đổi, hợp tác với ĐH Quốc tế RMIT trong các hoạt động cụ thể như tổ chức hội thảo chung, trao đổi sinh viên, giảng viên, v.v… Ở góc độ cá nhân, Hiệu trưởng cũng mời TS. Tan Boon Hwee tham gia các hội thảo, các lớp tập huấn xã hội do Nhà trường tổ chức.

TS. Tan Boon Hwee gửi lời cảm ơn tới sự đón tiếp chân thành của Trường ĐHKHXH&NV cũng như lời mời tham gia các sự kiện do Nhà trường tổ chức. TS. Tan Boon Hwee cũng đề xuất thêm các phương án hợp tác song phương như đồng xuất bản các ấn phẩm về Nhân học; tổ chức các buổi thuyết trình với diễn giả là các học giả, nhà nghiên cứu từ Đại học RMIT; xuất bản các tạp chí khoa học chung. Ông đề xuất ký kết văn bản hợp tác chính thức giữa hai bên trong tương lai.

GS. TS Phạm Quang Minh tán thành những ý kiến của TS. Tan Boon Hwee. Nhà trường cam kết sẽ sớm hoàn tất những thủ tục cần thiết để ký kết văn bản hợp tác song phương. Phòng Hợp tác và Phát triển sẽ là đầu mối giữa hai bên.

GS. TS Phạm Quang Minh trao quà và chụp ảnh lưu niệm với TS. Tan Boon Hwee

Đại học RMIT được thành lập vào năm 1887, là viện đại học lâu đời thứ ba tại bang Victoria .RMIT đứng vững trong top 10 trường đại học của Úc về chất lượng nghiên cứu và nằm trong top 100 trên thế giới trong các lĩnh vực: Kinh doanh và Quản trị, kế toán và tài chính, giao tiếp và truyền thông, kĩ thuật xây dựng và kĩ thuật công trình xây dựng, khoa học máy tính và hệ thống thông tin, dược và dược lý học. Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam được chính thức thành lập vào năm 2001 và bắt đầu cung cấp chương trình giảng dạy tại khuôn viên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2004, trường thành lập khuôn viên thứ hai ở thủ đô Hà Nội.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây