Tin tức

Bế giảng Khóa 2 Chương trình đào tạo Doanh nhân trẻ toàn cầu Hàn Quốc

Thứ bảy - 21/12/2019 03:37
Ngày 20/12/2019, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức Lễ Bế giảng Khóa 2 Chương trình đào tạo Doanh nhân trẻ toàn cầu Hàn Quốc năm 2019.
Bế giảng Khóa 2 Chương trình đào tạo Doanh nhân trẻ toàn cầu Hàn Quốc
Bế giảng Khóa 2 Chương trình đào tạo Doanh nhân trẻ toàn cầu Hàn Quốc

Chương trình được triển khai theo biên bản ghi nhớ mà hai bên ký kết ngày 30/12/2017, với sự tài trợ của Chính phủ Hàn Quốc. Trong khóa 2 diễn ra từ tháng 8-12/2019, 17 sinh viên trẻ Hàn Quốc tới học tập ngôn ngữ và văn hoá Việt Nam tại Trường ĐHKHXH&NV. Trường ĐHKHXH&NV chịu trách nhiệm đưa ra các ý tưởng, xây dựng nội dung chương trình học phù hợp, tổ chức giảng dạy theo đúng yêu cầu và chất lượng đã cam kết với đối tác. Trước đó, khóa học Chương trình đào tạo Doanh nhân trẻ toàn cầu Hàn Quốc lần I đã diễn ra thành công với sự tham gia của 17 học viên Hàn Quốc trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 6/2019.

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Hồng Cổn (Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hoá Việt Nam) gửi lời chúc mừng tới các học viên Hàn Quốc. Thầy hy vọng các học viên có thể áp dụng những kiến thức đã học vào công việc trong tương lai. Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hoá Việt Nam cam kết sẽ mở rộng cánh cửa với các bạn học viên nào có nhu cầu quay trở lại học tập, tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam. Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới Trường ĐHKHXH&NV và Tập đoàn Nghiên cứu CEO toàn cầu đã sát cánh với Trung tâm trong suốt quá trình triển khai Chương trình.

PGS.TS Nguyễn Hồng Cổn phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) bày tỏ sự tin tưởng rằng, các bạn học viên Hàn Quốc đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 4 tháng tại Việt Nam. Bởi lẽ các bạn không chỉ được học tập ngôn ngữ mà còn tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa trong đời sống, con người, đất nước Việt Nam. Sự gần gũi và gắn bó với các thầy cô giáo và bạn bè người Việt đã giúp các bạn quên đi những khó khăn khi học tập, làm việc ở nơi đất khách quê người.  

GS.TS Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Tập đoàn Nghiên cứu CEO toàn cầu, GS. Kim Kwang Soo (Giám đốc Tập đoàn Nghiên cứu CEO toàn cầu) gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường ĐHKHXH&NV đã tạo điều kiện để Chương trình diễn ra thành công. Đối với các học viên tốt nghiệp, ông tin rằng với tinh thần tiên phong và dám nghĩ dám làm của các doanh nhân, các bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trên một mảnh đất giàu tiềm năng phát triển kinh tế như Việt Nam.

GS. Kim Kwang Soo phát biểu tại buổi lễ

Tại lễ bế giảng, GS. Kim Kwang Soo và GS.TS Hoàng Anh Tuấn đã trao chứng chỉ hoàn thành Chương trình cho các học viên Hàn Quốc.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây