Trao 80 suất học bổng Chung - Soo năm 2016

Thứ năm - 29/12/2016 00:06
Ngày 28/12/2016, Trường ĐHKHXH&NV trao 80 suất học bổng Chung Soo cho các sinh viên có thành tích học tập suất sắc trong năm học vừa qua.
Trao 80 suất học bổng Chung - Soo năm 2016
Trao 80 suất học bổng Chung - Soo năm 2016

Quỹ học bổng Chung Soo của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1962, do ngài Park Chong Hee khởi xướng nhằm mục đích nuôi dưỡng nguồn nhân tài nhằm phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội Hàn Quốc. Sau đó, Quỹ đã mở rộng hỗ trợ đến nhiều nước khác nhằm góp phần hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực của một số nước đang phát triển.

Từ năm 2007 đến nay, Quỹ đã chọn Trường ĐHKHXH&NV - một trung tâm đào tạo, NCKH chất lượng cao hàng đầu cả nước về các ngành KHXH&NV để trao học bổng. Những suất học bổng này đã trở thành nguồn động viên tinh thần và hỗ trợ vất chất cho các em sinh viên trong nỗ lực khắc phục khó khăn của cuộc sống để vươn lên học tốt.

GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ Chung Soo cùng các tổ chức quốc tế khác đã quan tâm và có hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động đào tạo của Nhà trường, đồng hành cùng Nhà trường trong việc thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, đào tạo nhân tài, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển. Thầy Hiệu trưởng cũng chúc mừng các sinh viên và mong rằng các em sẽ tận dụng tốt các nguồn hỗ trợ trong và ngoài trường để phục vụ việc học tập, mở mang tri thức, chuẩn bị cho tương lai sau này.

Thay mặt các sinh viên được nhận học bổng lần này, sinh viên Nguyễn Thị Ánh (khóa QH-2013-X, Khoa Thông tin - Thư viện) đã phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Quỹ học bổng Chung-Soo, các thầy cô Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ thực hiện đam mê và trang bị hành trang cần thiết trêng con đường lập thân, lập nghiệp.

 

Tác giả: Thanh Hà, Lê Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây