Tin tức

Đại diện Tập đoàn Viettel giao lưu với sinh viên Khoa Báo chí- Truyền thông

Thứ sáu - 19/09/2014 13:27
Sáng ngày 17/9/2014 tại Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông(CMP), Khoa Báo chí và Truyền thông phối hợp với đại diện Phòng Truyền thông Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã tổ chức buổi giao lưu với gần 50 sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông
Đại diện Tập đoàn Viettel giao lưu với sinh viên Khoa Báo chí- Truyền thông
Đại diện Tập đoàn Viettel giao lưu với sinh viên Khoa Báo chí- Truyền thông

Buổi giao lưu nhằm giúp sinh viên ngành báo chí và truyền thông hiểu thêm về công tác truyền thông chuyên nghiệp ở một doanh nghiệp lớn cấp nhà nước, cũng như tạo cơ hội để các sinh viên năm cuối có thể tìm ra cơ hội công việc cho bản thân mình..

Rất nhiều các câu hỏi chứa đựng những thắc mắc, chia sẻ khó khăn trăn trở của các bạn sinh viên về việc nâng cao kỹ năng nghề nghiệp khi đã sắp sửa tốt nghiệp, cũng như mong muốn có được công việc như ý sau khi ra trường đã được các bạn sinh viên đặt ra cho các vị khách mời.

Đại diện của Phòng Truyền thông Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel cũng như các thầy cô trong Khoa Báo chí và Truyền thông đã giúp các bạn giải đáp các thắc mắc cũng như cũng có các gợi ý thú vị giúp cho các bạn sinh viên hiểu thêm về công việc trong tương lai.

Displaying 002.JPG

Không chỉ là chia sẻ những kỹ năng về nghề, cơ hội việc làm sau khi ra trường, các anh chị thuộc tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel còn gợi ý thêm cho các bạn sinh viên Báo chí cần xác định thế mạnh, điểm khác biệt của mình để có thể cạnh tranh trong công việc trong tương lai, cũng như cần đầu tư thêm các kỹ năng cần thiết cho công việc của mình.

Đại diện Phòng Truyền thông Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel hi vọng sẽ ngày càng nhiều các bạn sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ làm việc và được tạo cơ hội cống hiến tại tập đoàn.

TS. Bùi Chí Trung thay mặt cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa cảm ơn đại diện Phòng Truyền thông Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã dành thời gian chia sẻ với sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông. Thầy cũng hi vọng trong tương lai, Khoa sẽ tổ chức được nhiều buổi giao lưu giữa Khoa và đại diện tập đoàn. Khoa sẽ là một địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp vào sự phát triển không chỉ cho Phòng Truyền thông mà còn cho nhiều ngành, lĩnh vực khác của tập đoàn.

 

 

Tác giả: Đăng Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây