Tin tức

Đại sứ Vương quốc Anh thuyết trình trước sinh viên

Thứ năm - 17/10/2013 22:38
Ngày 16/10/2013, Ngài Antony Stokes (Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam) thuyết trình trước sinh viên Trường ĐHKHXH&NV với chủ đề “Tầm nhìn đối tác chiến lược Việt Nam – Vương quốc Anh”.
Đại sứ Vương quốc Anh thuyết trình trước sinh viên
Đại sứ Vương quốc Anh thuyết trình trước sinh viên

i sứ Vương quốc Anh thuyết trình trước sinh viên
Trung Hiếu gửi USSH

 

Trong bài thuyết trình, TS Antony Stokes đã nhắc lại lịch sử quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Vương quốc Anh trong 40 năm qua và khẳng định mối quan hệ này đang trong giai đoạn phát triển tốt đẹp nhất, đặc biệt là sau khi hai nước đã nâng tầm quan hệ lên mức đối tác chiến lược. Ngoài các dự án đầu tư về kinh tế, Vương quốc Anh cũng là một trong những nhà tài trợ lớn cho các hoạt động phi thương mại, phát triển giáo dục, xã hội ở Việt Nam. Ngài đại sứ đánh giá: quan hệ hai nước đang ngày càng phát triển lên một tầm cao mới, mở rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều chương trình, dự án, hoạt động phong phú, hiệu quả và có ý nghĩa kinh tế, xã hội lớn. Vương quốc Anh xác định phương châm: là đối tác, là người bạn của đất nước, nhân dân Việt Nam vì tương lai tốt đẹp của hai nước.

PGS.TS Phạm Quang Minh (giữa, Phó Hiệu trưởng) và Ngài Antony Stokes.
Trung Hiếu gửi USSH

PGS.TS Phạm Quang Minh (giữa, Phó Hiệu trưởng) và Ngài Antony Stokes.

TS Antony Stokes cũng đề cập đến vai trò quan trọng của tri thức và sứ mệnh của thế hệ trẻ trong việc phát triển đất nước và dẫn dắt tầm nhìn của quốc gia và thế giới. Với những sức mạnh riêng đến từ giá trị truyền thống, từ tri thức, lòng quyết tâm và hoài bão vươn tới thành công, ngài đại sứ bày tỏ sự tin tưởng vào tầng lớp thanh niên Việt Nam trong việc xây dựng đất nước Việt Nam thành một quốc gia năng động, mạnh mẽ, xây dựng quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam và Vương quốc Anh bền vững và tích cực trong tương lai, góp phần làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây