Tin tức

Đêm thi thứ nhất Hội thi tiếng hát cán bộ và sinh viên

Thứ tư - 10/11/2010 22:24
8 trong tổng số 17 đơn vị đã tham gia “Hội thi tiếng hát cán bộ và sinh viên chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày truyền thống Trường ĐHKHXH&NV” trong đêm thi đầu tiên, hôm qua, 10/11/2010.
Đêm thi thứ nhất Hội thi tiếng hát cán bộ và sinh viên
Đêm thi thứ nhất Hội thi tiếng hát cán bộ và sinh viên
8 trong tổng số 17 đơn vị đã tham gia “Hội thi tiếng hát cán bộ và sinh viên chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày truyền thống Trường ĐHKHXH&NV” trong đêm thi đầu tiên, hôm qua, 10/11/2010. Đến dự hội thi có GS.TS Nguyễn Văn Khánh – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Vũ Đức Nghiệu – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện ban lãnh đạo các đơn vị trong trường và hàng ngàn học viên, sinh viên. Đặc biệt, tham gia thẩm định các tiết mục dự thi có sự hiện diện những thành viên trong ban giám khảo đều là những nhạc sĩ tên tuổi, nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt Nam: nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhạc sĩ Lê Minh Sơn và nhạc sĩ Phạm Tuấn Khoa.



Hội thi được tổ chức trong không khí trang trọng, đầm ấm. Các tiết mục tham gia hội thi năm nay tập trung về chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi con người Việt Nam về thủ đô Hà Nội, tôn vinh tình thầy trò, về mái trường ĐHKHXH&NV và những tấm gương sáng, lí tưởng sống và những tình cảm có ý nghĩa nhân văn cao đẹp. 8 đơn vị đầu tiên công diễn với những tiết mục được chuẩn bị công phu, hoàng tráng, hùng hậu, cả tập thể cán bộ - giảng viên - sinh viên cùng tham gia biểu diễn đã thể hiện sự gắn kết, thân thiện giữa thầy và trò. Dù chỉ có 20 phút để thể hiện nhưng mỗi đơn vị đều đã cố gắng tạo dựng ấn tượng sinh động, đa dạng cho phần biểu diễn của mình. Có thể nói, mỗi đơn vị mang đến hội thi một sắc màu, một ý tưởng, một dấu ấn riêng. Xã hội học thì lung linh, rạng rỡ; Du lịch học thì phác hoạ lên một bức tranh mang tên “Nét chấm phá Việt Nam”; Ngôn ngữ học vừa độc đáo vừa đa dạng; một Triết học sâu sắc, lắng đọng. Cùng với đó là Đông Phương hào hoa, thanh lịch và cả “một tình yêu con người Việt Nam, dân tộc Việt bao la, cháy bỏng” của Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt. Không thể không nhắc đến một Khoa học Quản lí tràn đầy sức trẻ, và cuối cùng là Lịch sử luôn hướng về cội nguồn.















Và rất nhiều lời ca, tiếng hát, những tiết mục rực rỡ sắc màu của 9 đơn vị còn lại sẽ được ngân vang, chờ đón trong đêm thi thứ 2 của hội thi tiếp tục diễn ra vào tối nay, 11/11.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây