Hiệu trưởng tiếp Tân Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam

Thứ năm - 07/07/2016 10:06
Chiều ngày 06/7/2016, PGS.TS. Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp Ngài Yasutsugu Iwamura - Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam. Dự buổi tiếp, về phía AEONMALL Việt Nam có Ngài Yukio Konishi, Nguyên Tổng Giám đốc. Về phía Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có đại diện Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Phòng Hợp tác và Phát triển.
Hiệu trưởng tiếp Tân Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam
Hiệu trưởng tiếp Tân Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam

Với hoạt động kinh doanh nòng cốt là bán lẻ, Tập đoàn AEON với 180 công ty thành viên, kinh doanh với tính chất nâng cao cuộc sống của người dân và một số dịch vụ từ các trung tâm mua sắm, cửa hàng hàng hóa tổng hợp và siêu thị đến các cửa hàng thời trang, các dịch vụ tài chính và các cơ sở giải trí, từ thị trường trong nước là Nhật Bản đến các mạng lưới phát triển thị trường tại Trung Quốc và các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Song song với hoạt động đầu tư kinh doanh, AEON cũng quan tâm đến việc hỗ trợ sinh viên Việt Nam thông qua việc trao nhiều suất học bổng. Học bổng có nguồn kinh phí từ việc đóng góp 1% lợi nhuận trước thuế của các công ty trong Tập đoàn.

Tại buổi tiếp, Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã giới thiệu khái quát về những thành tựu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của cán bộ và sinh viên Nhà trường. Đồng thời, trao đổi với Ngài Tổng Giám đốc về hướng hợp tác trong thời gian tới giữa Nhà trường và Tập đoàn AEON song song với hoạt động trao học bổng cho sinh viên. Cũng trong buổi tiếp, Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc mừng đến Ngài Yukio Konishi, Nguyên Tổng Giám đốc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong thời gian làm việc tại Việt Nam.

Tân Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam Yasutsugu Iwamura gửi lời cảm ơn chân thành đến Hiệu trưởng Phạm Quang Minh vì đã dành thời gian tiếp đoàn và khẳng định sẽ phối hợp với Nhà trường trong thời gian tới.

Kể từ năm 2012 đến nay, Tập đoàn AEON đã trao 105 suất học bổng cho 105 sinh viên của Nhà trường với tổng trị giá học bổng là 30.450 USD. Học bổng đã trở thành nguồn động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất cho sinh viên nỗ lực khắc phục những khó khăn trong cuộc sống để học tập tốt hơn. Nhiều sinh viên sau khi được nhận học bổng đã sử dụng nguồn kinh phí này một cách hữu ích nhất cho việc học tập, nghiên cứu khoa học, hoàn thành khóa luận tốt nghiệp và ra trường với bằng cử nhân loại Giỏi, trong đó đã có nhiều sinh viên được tuyển dụng vào làm việc tại AEON sau khi tốt nghiệp khoảng 4 tháng.

Tác giả: Phòng Chính trị và CTSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây