Làm việc với họa sĩ Đặng Đức Tuệ về việc thiết kế sản phẩm giới thiệu về trường

Thứ ba - 19/07/2016 04:47
Sáng nay (ngày 19/7/2016), PGS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo phòng hợp tác và phát triển đã có buổi làm việc với họa sĩ Đặng Đức Tuệ và nhà thiết kế Lê Tuấn Thắng, công ty Tomorrow media, để trao đổi ý tưởng về việc thiết kế một cuốn giới thiệu về trường.
Làm việc với họa sĩ Đặng Đức Tuệ về việc thiết kế sản phẩm giới thiệu về trường
Làm việc với họa sĩ Đặng Đức Tuệ về việc thiết kế sản phẩm giới thiệu về trường

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quang Minh đã đưa cho nhóm thiết kế một số mẫu giới thiệu của trường đã thực hiện trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, những mẫu này đã cũ, không phù hợp và thiếu tính liên kết trong các sản phẩm. Do đó, PGS.TS Phạm Quang Minh đã đề nghị họa sĩ và nhà thiết kế chuẩn bị ý tưởng, trước mắt là một cuốn giới thiệu trường, sau đó sẽ là một bộ công cụ để giúp nhận diện thương hiệu của Nhà trường.

PGS.TS Phạm Quang Minh đưa ra một số gợi mở và yêu cầu cho nhóm thiết kế như: về nội dung thông điệp, nhóm nên lưu tâm đến nhóm các từ khóa: gắn truyền thống với hiện đại; truyền thống với hội nhập...về đối tượng hướng đến trước mắt của sản phẩm là sinh viên và các trường đại học nước ngoài có kế hoạch hợp tác với Nhà trường; về cách thức thể hiện, nhóm tác giả cần hài hòa ba yếu tố: bắt mắt, trang trọng, lịch sự và đảm bảo vị thế số một về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn của Nhà trường.

Tiếp nhận các ý kiến của thầy Hiệu trưởng, nhóm thiết kế sẽ tiếp tục thảo luận và đưa ra những phương án phù hợp nhất cho cuốn giới thiệu về trường trong tương lai. Dự kiến sản phẩm sẽ hoàn thành vào tháng 9/2016.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây