Hội thi Tiếng hát Công đoàn năm 2016 thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 18/11/2016 16:29
Thực hiện kế hoạch hoạt động công đoàn năm học 2016 – 2017, với mục đích tiếp tục duy trì phong trào văn hóa, văn nghệ của cán bộ, viên chức Trường nhằm tạo không khí đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Trường và thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã tổ chức Hội thi tiếng hát Công đoàn năm 2016 với nhiều đổi mới, sáng tạo, thu hút đông đảo đoàn viên tham dự.
Hội thi Tiếng hát Công đoàn năm 2016 thành công tốt đẹp
Hội thi Tiếng hát Công đoàn năm 2016 thành công tốt đẹp

Hội thi diễn ra tại Hội trường tầng 8 nhà E vào chiều và tối ngày 18 tháng 11 năm 2016 với phần trình bày của 17 đội thi đại diện cho các công đoàn bộ phận trong Trường.  Với 45 tiết mục văn nghệ đa dạng về thể loại, giai điệu, phong phú về hình thức, nội dung, Hội thi đã mang lại những giây phút thăng hoa trong lòng khán giả.

Với việc đổi mới hình thức và thể lệ so với Hội thi văn nghệ theo kiểu truyền thống, Hội thi đã đưa lại những giây phút bất ngờ thú vị cho khán giả. PGS.TS. Đặng Xuân Kháng – Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết, với việc tổ chức Hội thi tiếng hát Công đoàn trên nền nhạc Karaoke (hát có màn hình) tiết kiệm được rất nhiều kinh phí, thời gian, công sức của Nhà trường cũng như của các đơn vị mà lại thu hút được nhiều công đoàn viên tham dự, vui và hiệu quả. PGS tâm sự: ban đầu, khi chúng tôi có kế hoạch tổ chức Hội thi theo hình thức mới này cũng có không ít ý kiến phản đối ngay cả trong cán bộ công đoàn Trường. Nhưng với phương châm, mang lại không khí vui vẻ, gắn kết, từ đó tạo động lực cho cán bộ, giảng viên làm việc, cống hiến cho Nhà trường nên chúng tôi đã quyết tâm tổ chức. Kết quả Hội thi đã chứng tỏ, việc đổi mới hình thức thi là hoàn toàn đúng đắn.

Hội thi kết thúc trong niềm hân hoan của nghệ sĩ và khán giả. Kết thúc Hội thi, giải Nhất được trao cho Công đoàn Khoa Khoa học Chính, giải Nhì được trao cho Công đoàn Khoa Khoa học Quản lý và Công đoàn Khối Hiệu bộ, giải Ba được trao cho Công đoàn Khoa Du lịch học, Công đoàn Khoa Triết học, Công đoàn Khoa Ngôn ngữ học. 11 đội còn lại đạt giải khuyến khích là công đoàn Khoa lịch sử, Khoa Xã hội học, Khoa Lưu trữ học & Quản trị Văn phòng, Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt, Khoa Thông tin – Thư viện, Khoa Văn học, Khoa Quốc tế học, Khoa Đông phương học, Khoa Nhân học, Khoa Tâm lý học, Khoa Báo chí và Truyền thông.

Tiết mục tập thể của Khoa Báo chí và Truyền thông

Tiết mục tập thể của Khoa Đông phương học

Ngoài giải tập thể còn có các giải cá nhân và giải phụ như:

- Nhất đơn ca nam:  Đ/c Phạm Hoàng Giang -  Khoa Nhân học

- Nhất đơn ca nữ:      Đ/c Nguyễn Thị Lan – Khoa Triết học

- Nhì đơn ca nam:     + Đ/c Đỗ Anh Đức – Khoa báo chí & Truyền thông

                                    + Đ/c Hoàng Anh Tuấn – Khối Hiệu bộ

- Nhì đơn ca nữ:        Đ/c Nguyễn Thu Thủy – Khoa Du lịch học

- Ca sĩ cao tuổi nhất: Đ/c Lê Đình Chỉnh -  Khoa Đông phương học

- Tiết mục song ca hay nhất: Đ/c Hồng Dương, Hồng Hạnh - Khoa Ngôn ngữ học

- Tiết mục Tốp ca hay nhất:  Tiết mục  tốp ca của Công đoàn Khoa Khoa học Chính trị

 

 

 

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây