Tin tức

Master’s Tea Club số 7: Sở thích của bạn là gì?

Chủ nhật - 15/10/2017 23:48
Ngày 6/10/2017, là một sinh viên, bên cạnh việc học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động xã hội hay đi làm thêm, chắc hẳn ai cũng có ít nhất một sở thích cho riêng mình để đam mê, theo đuổi. Với tinh thần đó, buổi gặp thứ 7 của MTC đã diễn ra với chủ đề Sở thích của bạn, và tất cả mọi người tham gia đều được khuyến khích mang đến những món đồ có liên quan đến sở thích của mình để chia sẻ với mọi người.

Mở đầu, bạn Hải Đăng, sinh viên khoa Lịch sử hào hứng chia sẻ về sở thích chơi rubic của mình. Ngay tại buổi trò chuyện, bạn đã thể hiện sở trường xoay khối lập phương rubic của mình trong sự thán phục của các thành viên MTC. Tiếp đó, bạn Tất Thành, chuyên viên phòng Đào tạo và là cựu sinh viên Khoa Lịch sử đã giới thiệu về bộ sưu tập các nhân vật siêu anh hùng Marvel rất giá trị và được sưu tầm một cách công phu. Mô hình các nhân vật quen thuộc của biệt đội Avengers như Captain America, Black Widow, Scarlett Witch với kích thước lớn và được chế tác tinh xảo khiến các thành viên MTC trầm trồ ngưỡng mộ.

Bạn Khánh Linh đến từ khoa Xã hội học giới thiệu về sở thích điện ảnh của bản thân cũng như chia sẻ với mọi người những bộ phim tâm đắc mà bạn cho rằng mọi người nên xem một lần trong đời. Bạn Seth, sinh viên Thái Lan lại là một người thích xê dịch và đã đặt chân đến rất nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Đến với mỗi đất nước nước, bạn đều đặt mục tiêu tìm hiểu về văn hoá, lịch sử và ngôn ngữ của họ; và tại buổi thảo luận MTC số 7, bạn đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị và khó quên trên quãng đường du lịch của mình. Bạn Quang Huy, sinh viên khoa Xã hội học lại có niềm đam mê với nhiếp ảnh. Bạn chia sẻ, từ chỗ chỉ chụp hình để lưu giữ khoảnh khắc, kỷ niệm, bạn đã dần tìm thấy niềm đam mê trong việc chụp và chỉnh sửa những bức ảnh mang tính nghệ thuật cao…

Sau buổi gặp mặt này, từ việc chia sẻ những sở thích của bản thân, các bạn sinh viên đến từ nhiều quốc gia đã có cơ hội hiểu thêm về những người bạn của mình và qua đó, xích lại gần nhau và thắt chặt tình bạn hơn nữa.

Tác giả: Ban tổ chức Master’s Tea Club

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây