Tin tức

Chào mừng 20/10 và trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp nữ Công đoàn viên”

Thứ sáu - 20/10/2017 09:31
Sáng ngày 20/10, Công đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và tiến hành trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp nữ công đoàn viên nhà trường” tại tầng 8 nhà E.

Buổi lễ có sự hiện diện của GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường); TS. Nguyễn Quang Liệu (Phó Chủ tịch công đoàn ĐHQGHN); PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường); TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi); ThS. Nguyễn Sơn Minh – Phó trưởng Ban Giám khảo cuộc thi; ông Võ Xuân Long – Phó Giám đốc chi nhánh SHP Tây Hà Nội; bà Nguyễn Phương Hiền (Giám đốc Phòng Giao dịch SHP Nguyễn Trãi); bà Vũ Thị Thu Thủy (Giám đốc Thuy An Spa and Beauty Ba Đình, Hà Nội). Ngoài ra buổi lễ còn có sự hiện diện của lãnh đạo các đơn vị và rất nhiều các cán bộ nữ công đoàn viên.

Trong không khí cởi mở, gần gũi của buổi lễ, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) gửi lời chúc mừng đến các nữ công đoàn viên của Nhà trường. Hiệu trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của phụ nữ đối với sự sinh tồn và phát triển của thế giới. Để bày tỏ sự cảm mến đối với các nữ công đoàn viên trong trường, GS. TS Phạm Quang Minh đã gửi tặng bốn câu thơ thể hiện công lao to lớn của những người phụ nữ trong công cuộc xây dựng và kiến tạo thế giới:

“Phụ nữ, chứ không phải chúa trời đã tạo ra thế giới

Khi những người đàn ông đang mải mê với những cuộc chiến chinh

Phụ nữ cho ra đời một lớp hậu sinh

Mà trí thông minh vượt xa hơn cả bố”.

GS.TS Phạm Quang Minh tặng hoa chúc mừng đại diện nữ Công đoàn viên trường – TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Chủ tịch Công đoàn Trường)

Ngay sau phần lễ kỉ niệm, TS. Ngô Thị Kiều Oanh - Trưởng Ban tổ chức đã tổng kết cuộc thi “Ảnh đẹp nữ công đoàn viên USSH”. Cô Oanh nói, đăng ảnh lên facebook thì không lạ, nhưng là một cuộc thi ảnh thì chưa từng có tại Trường ĐHKHXH&NV. Ý nghĩa ban đầu của cuộc thi nhằm tôn vinh những hình ảnh đẹp nhất của nữ công đoàn viên Nhà trường nhân ngày 20/10. Cuộc thi là để các nữ công đoàn viên Nhà trường có cơ hội chia sẻ với đồng nghiệp trong và ngoài trường những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ trong hoạt động chuyên môn và đời thường của mình. Qua đó, mọi người sẽ biết đến họ nhiều hơn.

TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng BTC cuộc thi) phát biểu tổng kết cuộc thi “Ảnh đẹp nữ Công đoàn viên USSH"

Ban Giám khảo cuộc thi đều là những người có chuyên môn về ảnh, bao gồm: Nhà báo Nguyễn Trọng Chính (Thư kí Chi hội Báo ảnh Việt Nam, Trưởng Ban Giám khảo); ThS. Phan Văn Kiền (Bộ môn Báo Ảnh, Khoa Báo chí và Truyền thông); ThS. Nguyễn Sơn Minh – người sáng lập và điều hành fanpage cuộc thi.

Sau một thời gian làm việc với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, Ban Giám khảo đã chọn ra những giải thưởng cho cuộc thi. Căn cứ vào tình hình thực tiễn với sự hưởng ứng nhiệt tình của các nữ công đoàn viên, ngoài những giải đã công bố theo thể lệ, Ban tổ chức đã thêm một số giải rất bất ngờ và thú vị.

GS.TS Phạm Quang Minh công bố và trao giải cá nhân cho các nữ công đoàn viên

Theo các công đoàn viên, cuộc thi “Ảnh đẹp nữ công đoàn viên” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc thi thực sự tạo ra một sân chơi để các công đoàn viên  có cơ hội nhìn thấy nhau, biết đến nhau, chia sẻ và gắn bó yêu thương với nhau nhiều hơn. 

Cô Nguyễn Thu Hiền (Công đoàn Khoa Văn học) chia sẻ cảm nhận khi tham gia cuộc thi

Lễ kỉ niệm và trao giải được kết thúc bằng vở kịch mang tên “Tôi đẹp, tôi có quyền” của đoàn kịch số 10 – Nhà hát Tuổi trẻ ngay trên sân khấu tầng 8 nhà E. Vở kịch đã chạm vào trái tim người xem khi đưa đến những góc nhìn khác về vẻ đẹp chuẩn mực và sự tôn trọng những vẻ đẹp khác biệt. Đây chính là món quà mà Nhà trường muốn gửi đến các nữ công đoàn viên.

Toàn cảnh vở diễn của đoàn kịch nhà hát Tuổi trẻ trên sân khấu tầng 8 nhà E

Cụ thể, các giải thưởng được trao gồm:

  • Giải Nhất tập thể: Công đoàn Khoa Khoa học Quản lí.
  • Giải Nhì tập thể: Công đoàn II Khối Hiệu bộ.
  • Giải Ba tập thể: Công đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông.
  • Giải Khuyến khích dành cho tập thể công đoàn các khoa: Lịch sử, Ngôn ngữ học, Xã hội học, Việt Nam học và Tiếng Việt, Tâm lí học, bộ môn Tôn giáo học.
  • Giải Nhất cá nhân: Đ/c Nguyễn Thu Hiền – Công đoàn Khoa Văn học.
  • Giải Nhì cá nhân:  Đ/c Nguyễn Hạnh Liên – Công đoàn Khoa Tâm lí học.
  • Giải Ba cá nhân:  Đ/c Nguyễn Thị Hoài – Công đoàn Khoa Triết học.
  • Ảnh chụp trên giảng đường đẹp nhất: Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền – Công đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông.
  • Ảnh đời thường đẹp nhất: Đ/c Nguyễn Thủy Giang – Công đoàn Khoa Đông phương học.
  • Ảnh khoảnh khắc ấn tượng nhất: Đ/c Bùi Thị Gấm – Công đoàn 4 Khối Hiệu bộ.
  • Ảnh làn da đẹp tự nhiên nhất: Đ/c Tạ Thị Thu Huyền – Công đoàn 3 Khối Hiệu bộ.
  • Ảnh nụ cười tự nhiên nhất: Đ/c Ngô Thị Kim Hương – Công đoàn Khoa Xã hội học.
  • Ảnh mẹ và con đẹp nhất: Đ/c Nguyễn Thu Giang – Công đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông.
  • Ảnh với caption ấn tượng nhất: Đ/c Phạm Thu Hoa – Công đoàn 1 Khối Hiệu bộ.
  • Ảnh chụp với logo trường đẹp nhất: Đ/c Phan Hương Giang – Công đoàn 3 Khối Hiệu bộ.
  • Ảnh chụp với thiên nhiên đẹp nhất: Đ/c Kim Thị Diệp Hà – Công đoàn 2 Khối Hiệu bộ.
  • Ảnh áo dài đẹp nhất: Đ/c Trần Thị Hạnh – Công đoàn Khoa Triết học; đ/c Lương Minh Giang – Công đoàn Khoa Khoa học Quản lí; đ/c Đặng Vân Chi – công đoàn Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt.
  • Giải ảnh dự thi được đăng sớm nhất: Đ/c Đinh Nhật Lê – Công đoàn Khoa Du lịch học.
  • Giải công đoàn Khoa có nhiều người dự thi nhất: Tập thể Công đoàn Khoa Triết học.
  • Ảnh có nhiều lượt tương tác nhất: Đ/c Nguyễn Thu Trang – Công đoàn 2 Khối Hiệu bộ; đ/c Nguyễn Thị Thúy Hằng – Công đoàn Khoa Triết học.

Tác giả: Mỹ Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây