Tin tức

Cơ hội du học tại Vương quốc Anh với học bổng Chevening

Thứ năm - 12/10/2017 04:49
Ngày 11/10/2017, GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) đã tiếp và tham dự buổi giới thiệu chương trình học bổng Chevening.

Đến tham dự và trao đổi có bà Barbara Anono-Oceng (Trưởng Bộ phận Chính trị đối ngoại, Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Hà Nội), anh Trần Anh Đức (cán bộ Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Hà Nội), anh Lê Quốc Bình (cựu sinh viên tham gia chương trình học bổng Chevening).

Chevening là chương trình học bổng danh giá của Chính phủ Anh, cấp học bổng toàn phần cho khóa học thạc sỹ tại Anh. Chevening hướng tới những cá nhân có tiềm năng lãnh đạo tại mọi ngành nghề và đến từ nhiều tổ chức bao gồm khối chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, các trường đại học, viện nghiên cứu và khối doanh nghiệp tư nhân.

Tại buổi giới thiệu này, Đại sứ quán Anh đã thông tin đến các bạn sinh viên khái quát về chương trình học bổng Chevening, quy trình đăng ký và kinh nghiệm của những người đã từng được nhận học bổng này.

GS. TS Phạm Quang Minh tặng quà lưu niệm cho bà bà Barbara Anono-Oceng

Các bạn sinh viên đã trao đổi, đặt nhiều câu hỏi thú vị về việc làm nổi bật hồ sơ đăng ký học bổng, cách viết bài luận…GS.TS. Phạm Quang Minh mong muốn sau buổi giới thiệu này, các bạn sinh viên sẽ xác định mục tiêu cho bản thân và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất trước khi đăng ký dự tuyển chương trình học bổng Chevening của Đại sứ quán Anh.

Xem thông tin về học bổng tại đây

Tác giả: Nguyễn Chí Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây