Tin tức

Master’s Tea Club số 8: Thứ sáu ngày 13 và những câu chuyện tâm linh

Chủ nhật - 15/10/2017 23:48
Thứ sáu ngày 13 của bất kỳ tháng nào trong năm đều được xem như một ngày kém may mắn ở nhiều nước. Tuy nhiên, đó lại là một ngày gặp mặt sôi nổi và thành công của CLB Master's Tea Club (MTC). Nhận ra số thứ 8 của MTC sẽ diễn ra vào đúng thứ sáu ngày 13/10/2017, Ban tổ chức đã lựa chọn chủ đề cho buổi trò chuyện là về tín ngưỡng, tâm linh và những điều mê tín dị đoan ở các quốc gia trên thế giới.

MTC số 8 chào đón sự góp mặt của một sinh viên đến từ Nhật Bản và nhiều sinh viên USSH. Mở đầu cuộc thảo luận, các bạn lần lượt giới thiệu về bản thân và một số phong tục tín ngưỡng của đất nước mình. Nhờ đó, các thành viên tham dự câu lạc bộ đã hiểu thêm về những nét độc đáo trong tín ngưỡng của các quốc gia như Việt Nam, Đức, Thái Lan, Nhật Bản, Myanmar... và có cái nhìn phong phú hơn về sự đa dạng trong tín ngưỡng của người dân các khu vực trên thế giới.

Tiếp đó, lần lượt các thành viên trong câu lạc bộ chia sẻ một câu chuyện tâm linh mà mình biết. Các câu chuyện về Thánh vật ở sông Tô Lịch, Nhà ma ở Kim Mã, câu chuyện về leo núi Phú Sĩ, các câu chuyện trong đám ma Thái Lan, rừng tự sát ở Nhật Bản, những điều kiêng kị về tâm linh ở Việt Nam... đã mang lại không khí sôi nổi, phấn khích xen lẫn cảm giác hiếu kì, hồi hộp cho các thành viên tham gia.


Buổi gặp mặt MTC lần này kết thúc muộn hơn mọi lần bởi các thành viên vẫn còn muốn nán lại để tiếp tục chia sẻ, lắng nghe các câu chuyện đầy hấp dẫn, lôi cuốn. Buổi gặp mặt MTC tuần sau hứa hẹn sẽ được chào đón nhiều bạn sinh viên mới tham gia hơn nữa và và có những chủ đề thảo luận thú vị. Các bạn sinh viên quan tâm hãy tới tham gia cùng Master’s Tea Club vào sáng thứ sáu hàng tuần tại phòng tự học nhà E và theo dõi fanpage https://www.facebook.com/ussh.master.tea.club để biết những thông tin mới nhất về CLB.

Tác giả: Ban tổ chức Master’s Tea Club

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây