Nhà quản lí với sở hữu trí tuệ

Chủ nhật - 24/04/2011 12:03
Tối 23/4/2011, cuộc thi "Nhà quản lí với Sở hữu trí tuệ" đã được tổ chức tại Nhà văn hoá KTX Mễ Trì với sự tham gia của 4 đội thi đến từ các trường ĐHKHXH&NV, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Thương mại và Học viện Tài chính.
Nhà quản lí với sở hữu trí tuệ
Nhà quản lí với sở hữu trí tuệ
Tối 23/4/2011, cuộc thi "Nhà quản lí với Sở hữu trí tuệ" đã được tổ chức tại Nhà văn hoá KTX Mễ Trì với sự tham gia của 4 đội thi đến từ các trường ĐHKHXH&NV, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Thương mại và Học viện Tài chính. Cuộc thi do Trường ĐHKHXH&NV và Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức nhân ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới 26/4/2011. Đây là hoạt động nhằm khuyến khích sinh viên tìm hiểu và nâng cao hiểu biết về Sở hữu trí tuệ - một yếu tố quan trọng trong nền kinh tế tri thức và hội nhập; là dịp để các "nhà quản lí tương lai" giao lưu, học hỏi trên một sân chơi sinh động. Đến dự và trao giải cho các đội tại cuộc thi có ông Tạ Quang Minh (Phó Cục trưởng Cục SHTT), PGS.TS Vũ Đức Nghiệu (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) và đại diện các nhà tài trợ. Cuộc thi gồm 5 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức chung về SHTT, Am hiểu về Doanh nghiệp, Am hiểu về nhà tài trợ, và Xử lí tình huống. Ngoài ra, cuộc thi còn có phần thi dành cho khán giả với những phần quà hấp dẫn.

Các thí sinh tham gia cuộc thi là những sinh viên không thuộc chuyên ngành Sở hữu trí tuệ. Để tham gia cuộc thi, họ đã trải qua 6 buổi tập huấn về SHTT do CLB Nhà quản lí trẻ (Trường ĐHKHXH&NV) tổ chức dưới sự hướng dẫn của TS Trần Văn Hải (Chủ nhiệm Khoa Khoa học Quản lí Trường ĐHKHXH&NV) và ông Nguyễn Văn Bảy (Giám đốc TT Tư vấn và Đào tạo SHTT). Kết quả, hai đội YMC (Trường ĐHKHXH&NV) và FMC (Học viện Tài chính) cùng đạt giải Ba; đội Big V (Trường ĐH Kinh tế Quốc dân) đạt giải Nhì. Và giải Nhất thuộc về đội FBA (Trường ĐH Thương mại).

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây