Hội nghị công tác Đảng năm 2011

Thứ hai - 25/04/2011 05:36
Ngày 23 tháng 4 năm 2011, Đảng uỷ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Hội nghị công tác Đảng năm 2011.
Ngày 23 tháng 4 năm 2011, Đảng uỷ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Hội nghị công tác Đảng năm 2011. Đến dự Hội nghị có đồng chí Phùng Xuân Nhạ (Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thành uỷ viên, Phó bí thư Đảng uỷ Đại học Quốc gia Hà Nội), đại diện các Ban của Đảng uỷ Đại học Quốc gia và các đồng chí đảng uỷ viên, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường và chi uỷ các chi bộ, thủ trưởng các đơn vị và Giám đốc các trung tâm. Hội nghị đã nghe các báo cáo:
  • Báo cáo tổng kết 6 chương trình chuẩn hoá các hoạt động của Trường giai đoạn 2003 – 2010 và những nội dung chính của 4 chương trình phát triển nhà trường giai đoạn 2011- 2015.
  • Thông qua Chương trình hành động của Đảng bộ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
  • Giải pháp đẩy mạnh xây dựng đội ngũ cán bộ đạt chuẩn quốc tế, đưa nhà trường nhanh chóng trở thành một đại học nghiên cứu ngang tầm các trường đại học tiên tiến trong khu vực.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ công tác Đảng.
Sau khi nghe các báo cáo, Hội nghị đã thảo luận và nhất trí cao với đánh giá kết quả đã đạt được và những tồn tại trong thực hiện 6 chương trình chuẩn hoá các hoạt động của Trường, giai đoạn 2003 - 2010; Thống nhất xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Đảng uỷ và Ban Giám hiệu cần kiên quyết hơn nữa trong công tác bồi dưỡng cán bộ đạt chuẩn quốc tế.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây