Tin tức

Thêm 15 SV nhận học bổng của Doosan Vina

Thứ ba - 04/10/2011 12:52
Sáng 04/10, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức trao học bổng của công ty Doosan Vina cho sinh viên ngành Hàn Quốc học - Khoa Đông Phương học.
Thêm 15 SV nhận học bổng của Doosan Vina
Thêm 15 SV nhận học bổng của Doosan Vina
Sáng 04/10, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức trao học bổng của công ty Doosan Vina cho sinh viên ngành Hàn Quốc học - Khoa Đông Phương học. Dự lễ trao học bổng có PGS.TS Vũ Đức Nghiệu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ông Lee Min Seop - Giám đốc khối nhân sự công ty Doosan Vina, đại diện Khoa Đông phương học và Phòng Chính trị và Công tác sinh viên. Tổng giá trị học bổng là 2.500 USD đã được trao cho 15 sinh viên thuộc các khoá: K53, K54, K55 ngành Hàn Quốc học có thành tích học tập tốt và sinh viên vượt khó khăn vươn lên học tập. Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Vũ Đức Nghiệu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - cảm ơn công ty Doosan Vina đã trao học bổng cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV. Học bổng không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà quan trọng hơn là nguồn động viên khích lệ sinh viên học tập tốt, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh.

Đại diện Doosan Vina, ông Lee Min Seop hi vọng sinh viên sẽ nỗ lực học tập tốt, góp phần xây dựng đất nước trong tương lai. Doosan Vina mong muốn sẽ đón nhận những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc vào làm việc tại công ty. Nhằm tăng cường hiểu biết văn hoá và ngôn ngữ Hàn Quốc tại các trường đại học ở các nước trên thế giới, tập đoàn Doosan đã sáng lập ra quỹ học bổng Yonkang vào năm 1978. Với sự đóng góp của Quỹ Yonkang, công ty Doosan Vina đã tổ chức trao tặng học bổng này cho sinh viên các trường đại học Việt Nam từ năm 2008. Đây cũng là năm thứ 3 sinh viên trường ĐHKHXH&NV được nhận học bổng của công ty Doosan Vina.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây