Tin tức

Hội nghị toàn cầu về Công tác xã hội

Thứ ba - 11/10/2011 10:56
Hội nghị toàn cầu về Công tác xã hội Phát triển xã hội sẽ được tổ chức tại Stockholm, Thuỵ Điển từ ngày 8-12/7/2012. Hội nghị lần này với hi vọng chào đón các nhà nghiên cứu, giáo dục, thực hiện chính sách và tổ chức dịch vụ xã hội trong lĩnh vực công tác xã hội và phát triển xã hội. Mục đích chính của Hội nghị nhằm giới thiệu và chia sẻ những quan điểm, tri thức mới cũng như chia sẻ những bài học thành công và thất bại trong lĩnh vực công tác xã hội và phát triển xã hội trên toàn cầu.
Hội nghị toàn cầu về Công tác xã hội Phát triển xã hội sẽ được tổ chức tại Stockholm, Thuỵ Điển từ ngày 8-12/7/2012. Hội nghị lần này với hi vọng chào đón các nhà nghiên cứu, giáo dục, thực hiện chính sách và tổ chức dịch vụ xã hội trong lĩnh vực công tác xã hội và phát triển xã hội. Mục đích chính của Hội nghị nhằm giới thiệu và chia sẻ những quan điểm, tri thức mới cũng như chia sẻ những bài học thành công và thất bại trong lĩnh vực công tác xã hội và phát triển xã hội trên toàn cầu. Hiện Ban Tổ chức Hội nghị đang gửi thư mời viết bài tham dự Hội nghị ở các chủ đề sau: 1. Nhân quyền và bình đẳng xã hội 1.1. Người già năng động và tôn trọng người già 1.2. Khuyết tật-Cuộc chiến hướng đến hoà nhập 1.3. Các quan điểm về trẻ em trong nguy hại 1.4. Giới trẻ và dễ bị tổn thương-những thách thức 1.5. Tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng và tôn giáo 1.6. Bạo lực phụ nữ 1.7. Quyền về vấn đề đồng giới, chuyển giới 1.8. Quyền về sức khoẻ và bình đẳng xã hội 2. Những biến đổi môi trường và phát triển bền vững 2.1. Quản lí thảm hoạ: Các luận điểm về công tác xã hội và phát triển xã hội 2.2. Các hiểu bản địa về vấn đề thay đổi môi trường và hệ quả của nó 2.3. Hội nhập các luận điểm về kinh tế, môi trường và xã hội 2.4. Hành động xã hội vì nước sạch 2.5. Kinh tế xã hội và phát triển xã hội bền vững 2.6. Phát triển bền vững: Nghiên cứu, đào tạo và thực hành 3. Những chuyển biến toàn cầu và hành động xã hội 3.1. Cuộc chiến chống đói nghèo và triển khai bảo trợ xã hội 3.2. Công tác xã hội trong bối cảnh xung đột chính trị và quân sự 3.3. Di dân: Những thách thức và khả năng 3.4. Gia đình trong sự chuyển đổi 3.5. Các tổ chức NGOs quốc tế trong hành động xã hội xuyên quốc gia 3.6. Truyền thông xã hội và tác động đói với phát triển xã hội 3.7. Chuyển đổi các tổ chức hướng đến mô hình thực hành sáng tạo Thời gian gửi tóm tắt bài viết trước ngày 30/11/2011. Người tham dự có thể tham gia trình bày bằng một trong hai hình thức: trình bày bằng miệng và trình bày bằng poster. Hướng dẫn viết tóm tắt bài viết Tóm tắt bao gồm phần tổng quan vấn đề nghiên cứu, mục đích, mô tả ngắn gọn phương pháp, kết quả và kết luận nghiên cứu. Tóm tắt cần hướng đến trả lời các câu hỏi sau:
  1. Vấn đề nghiên cứu là gì và đâu là mục tiêu nghiên cứu?
  2. Các phương pháp mà tác giả sử dụng để giải quyết vấn đề?
  3. Những kết quả chính của nghiên cứu?
  4. Những điều thu được từ các kết quả nghiên cứu đó?
Tiêu chí đánh giá tóm tắt bài viết Các tiêu chí sau sẽ được sử dụng nhằm đánh giá sự phù hợp của các tóm tắt, bao gồm ở các vân đề về thực hành, chính sách và dịch vụ.
  1. Sự phù hợp: Chủ đề có phù hợp các các nội dung của Hội nghị không.
  2. Sự đóng góp về tri thức: Tóm tắt có tạo dựng và mở rộng các lí thuyết/nghiên cứu trước đây hoặc chia sẻ được những kinh nghiệm trong thực tiễn không.
  3. Sự sáng tạo: Kết quả nghiên cứu có mang tính cập nhật không, sáng tạo không và có hướng đến thúc đẩy công tác xã hội và phát triển xã hội không.
  4. Sự rõ ràng: Tóm tắt có rõ ràng và bao hàm được các thông tin thiết yếu không.
Quý vị có thể nộp tóm tát báo cáo tại đây Hoặc liên lạc qua emai: socialwork2012.abstract@congrex.com nếu cần thêm sự trợ giúp. Mọi thông tin chi tiết, xin xem tại trang web của Hội nghị: http://www.swsd-stockholm-2012.org

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây