Tiếp đón đại diện Học viện Công nghệ Cork (Ireland)

Thứ tư - 09/11/2016 21:40
Ngày 9/11/2016, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) tiếp và làm việc với đại diện Học viện Công nghệ Cork (Ireland) là GS. Gerad O’Donovan (Trưởng Khoa Kinh doanh và Nhân văn). Cùng tham gia có đại diện Khoa Quốc tế học, Khoa Du lịch học, Khoa Báo chí và Truyền thông cùng với Phòng Hợp tác và Phát triển.
Tiếp đón đại diện Học viện Công nghệ Cork (Ireland)
Tiếp đón đại diện Học viện Công nghệ Cork (Ireland)

Tại buổi làm việc, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã giới thiệu về các thành tựu chính trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các định hướng nghiên cứu chính của Nhà trường; trong đó nhấn mạnh đến mục tiêu xây dựng đại học nghiên cứu, tăng cường các dự án nghiên cứu, đặc biệt là công tác xuất bản quốc tế.  Với tư cách là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu hàng đầu trong cộng đồng giáo dục đại học Việt Nam, Trường ĐHKHXH&NV đã sớm thiết lập quan hệ hợp tác với các trường đại học của Châu Âu nói chung và Ireland nói riêng như Đại học Cork – Đại học Quốc gia Ireland. Phó Hiệu trưởng đề xuất việc thiết lập hợp tác giữa Trường và Học viện Công nghệ Cork.

GS Gerad O’Donovan bày tỏ lời cảm ơn tới sự đón tiếp của Trường ĐHKHXH&NV và cho biết  Học viện Công nghệ Cork muốn mở rộng hợp tác như giữa hai bên trong các lĩnh vực trao đổi giảng viên, sinh viên; đồng tổ chức các hội thảo chung và các chương trình hợp tác đào tạo liên kết ở bậc cử nhân và thạc sĩ như du lịch và quản trị lữ hành, quan hệ quốc tế, báo chí và truyền thông v.v

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn tán thành với những đề xuất của GS Gerad O’Donovan và cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ triển khai các nội dung nói trên. Phòng Hợp tác và Phát triển là đầu mối giữa hai bên.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn nhận quà và chụp ảnh lưu niệm cùng GS Gerad O’Donovan

Học viện Công nghệ Cork (CIT) là học viện ở Ireland, được thành lập năm 1912. CIT được tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cork, chỉ cách sân bay 10km. CIT là một trong những trường đại học được xếp hạng cao nhất ở Ireland với các chương trình đào tạo gồm: Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học, Tin học, Nhân văn, Truyền thông, Nghệ thuật và Âm nhạc. Hiện nay học viện có khoảng 17.000 sinh viên. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây