Tin tức

Tiếp và làm việc với Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Thứ sáu - 22/04/2016 00:22
Sáng ngày 22/4/2014, PGS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với TS. Nguyễn Văn Cương (Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội). Cùng tiếp có đại diện Phòng Hành chính – Tổng hợp và Phòng Tổ chức – Cán bộ.
Tiếp và làm việc với Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Tiếp và làm việc với Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã giới thiệu về các thành tựu chính trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các định hướng nghiên cứu chính của Nhà trường; trong đó nhấn mạnh đến mục tiêu xây dựng đại học nghiên cứu. Theo Hiệu trưởng, một trong những điều kiện tiên quyết để thiết lập đại học nghiên cứu là cải thiện và tăng cường cơ sở hạ tầng của Trường, nhằm tạo dựng môi trường đại học cởi mở và hiện đại. PGS. TS Phạm Quang Minh đã mời TS. Nguyễn Văn Cương thăm quan cơ sở hạ tầng của Trường và đề xuất những ý kiến nâng cấp và bổ sung cho khuôn viên Trường hiện nay.

PGS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) và đại diện Phòng Hành chính - Tổng hợp của Trường thảo luận với TS. Nguyễn Văn Cương

TS. Nguyễn Văn Cương tán thành với những nhận định của PGS. TS Phạm Quang Minh về nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng của Trường ĐHKHXH&NV. Theo TS. Nguyễn Văn Cương, Trường có thể làm nổi bật tính khoa học xã hội và nhân văn của mình qua việc bổ sung những yếu tố thân thiện với môi trường như cây xanh, hồ nước, thảm cỏ. Đồng thời, Trường cần nâng cấp hệ thống mạng không dây (Wifi) để tạo sự tiện lợi cho hoạt động nghiên cứu của các cán bộ, giảng viên và sinh viên. Trong đó, điểm nhấn của Nhà trường sẽ là khu giảng đường Nhà G. TS. Nguyễn Văn Cương cũng đã tham khảo phương án cải tạo Trường ĐHKHXH&NV sắp tới và đưa ra những ý kiến cụ thể cho từng khu vực và địa điểm tại Trường.

PGS. TS Phạm Quang Minh và một số cán bộ Trường ĐHKHXH&NV chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Nguyễn Văn Cương

Trường Đại học Văn hóa Hà Nội được thành lập ngày 26/3/1959, theo Quyết định số 134/VH-QĐ của Bộ Văn hoá (Nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Là trường đại học lớn nhất của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, 50 năm qua, trường đã đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hoá hiện đang công tác trên khắp mọi miền đất nước. Hầu hết đội ngũ cán bộ văn hoá ở các cơ quan trung ương và địa phương đều đã hoặc đang là sinh viên Đại học Văn hoá Hà Nội. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây