Tin tức

Kí kết thành công thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐHKHXHVNV và Viện Nghiên cứu Da - Giầy

Thứ hai - 18/04/2016 21:31
Ngày 15/4, tại phòng 501 nhà E, Trường ĐHKHXH&NV đã diễn ra cuộc họp và kí kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐĐ\HKHXHVNV và Viện Nghiên cứu Da – Giầy, Bộ Công Thương.
Kí kết thành công thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐHKHXHVNV và Viện Nghiên cứu Da - Giầy
Kí kết thành công thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐHKHXHVNV và Viện Nghiên cứu Da - Giầy

Thảo thuận hợp tác được ký kết giữa PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trường Nhà trường và ông Nguyễn Hải Trung – Viện trưởng Viên Nghiên cứu Da – Giầy.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn - đại diện Trường Đại học KHXHVNV ký kết Thỏa thuận hợp tác cùng đại diện Viện Ngiên cứu Da- Giầy 

Thỏa thuận hợp tác xây dựng trên mục tiêu thiết lập một khuôn khổ cho quan hệ hợp tác song phương giữa các bên. Các điều khoản trong khuôn khổ thỏa thuận này sẽ thúc đẩy hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường ĐH KHXHVNV và Viện Nghiên cứu Da – Giầy cũng như mở rộng phạm vi, nâng cao hiệu quả thực hiện các đề xuất hợp tác cụ thể.

Phạm vi của Thỏa thuận hợp tác bao gồm các lĩnh vực hoạt động như đào tạo và bồi dưỡng kiến thức về quản lí khoa học và công nghệ; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực quản lí khoa học và công nghệ, chính sách khoa học và công nghệ; trao đổi giảng viên; và hợp tác thực hiện các nhiệm vụ khác…

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn trao tặng Viện trưởng Viện Nghiên cứu Da – Giầy cuốn sách “Chân dung nhà giáo – nhà khoa học tiêu biểu” do Nhà trường xuất bản.

Thỏa thuận hợp tác này có hiệu lực trong thời hạn 5 năm kể từ ngày kí kết. Phương thức hợp tác sẽ được thực hiện theo kế hoạch do các Bên soạn thảo và phê duyệt từng năm.

Tác giả: Huyền Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây