Tin tức

“Tiết kiệm nước cho hôm nay và mai sau”

Thứ năm - 26/09/2013 00:29
Từ 23 đến 27/9, Liên chi Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Khoa Du lịch học tổ chức triển lãm ảnh “Tiết kiệm nước cho hôm nay và mai sau”. 
“Tiết kiệm nước cho hôm nay và mai sau”
“Tiết kiệm nước cho hôm nay và mai sau”

Triển lãm trưng bày những bức ảnh phản ánh thực trạng nguồn nước trên trái đất, những bất cập trong việc sử dụng nguồn nước hiện nay của con người, những nguy cơ và hiểm họa về sức khỏe, môi trường có nguồn gốc từ thiếu nước sạch… Những bức ảnh với góc nhìn cuộc sống chân thực và giàu cảm xúc đã gửi những thông điệp mạnh mẽ đến các bạn trẻ: cần nâng cao nhận thức của cộng đồng và hãy hành động để bảo vệ nguồn nước sạch, sử dụng nước tiết kiệm, bảo vệ môi trường… vì cuộc sống hiện tại và tương lai của chúng ta. Triển lãm chia làm các chủ đề: Loài người với nước; Thực trạng ô nhiễm nguồn nước; Hành động vì chúng ta và mai sau.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày Du lịch thế giới 27/9/2013 với chủ đề “Du lịch và nước: bảo vệ tương lai của chúng ta” theo thông điệp của Tổng Thư ký Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO). Ngày Du lịch Thế giới năm 2013 sẽ nhấn mạnh trách nhiệm của du lịch và cam kết cần có để gìn giữ nguồn nước quý giá của thế giới. Maldives là nước chủ nhà của Ngày Du lịch Thế giới năm nay với lễ kỷ niệm được tổ chức vào ngày 27/9. Ngày Du lịch Thế giới năm nay được coi là cơ hội tốt để xem xét những thách thức mà hoạt động quản lý nguồn nước trong du lịch đang phải đối mặt, các biện pháp đang được thực hiện để bảo vệ nguồn tài nguyên nước trong khi vẫn có thể mang lại lợi ích cho người dân địa phương ở các điểm du lịch gắn với nguồn nước.

Tác giả: Duy Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây