Tin tức

Tham gia hội thảo thường niên về Năng lượng hạt nhân ở Châu Á

Thứ sáu - 20/09/2013 04:05
Tham gia hội thảo thường niên về Năng lượng hạt nhân ở Châu Á
Tham gia hội thảo thường niên về Năng lượng hạt nhân ở Châu Á
Ngày 17/9/2013, PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với GS Linda J.Yarr (Giám đốc chương trình Hợp tác vì các chiến lược quốc tế ở Châu Á, Trung tâm Sigur Nghiên cứu châu Á của Đại học Geoger Washington Hoa Kỳ). Cùng tiếp có đại diện lãnh đạo phòng QLNCKH, phòng Đối ngoại và Hợp tác đào tạo quốc tế và Khoa Quốc tế học.

Tại buổi gặp mặt, GS. Linda đã trao đổi về kế hoạch tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Các quan điểm về năng lượng hạt nhân ở Châu Á”, dự kiến tổ chức ngày 20/01/2014 với sự tham dự của các nhà khoa học đến từ Hoa Kỳ và Việt Nam. Các nhà khoa học sẽ chia sẻ các kết quả nghiên cứu về các chủ đề chính: các quan điểm năng lượng hạt nhân quốc tế và Hoa Kỳ; các quan điểm xây dựng các quốc gia năng lượng hạt nhân ở châu Á; các quan điểm về phát triển các quốc gia năng lượng hạt nhân ở Đông Nam Á.

Hội thảo khoa học quốc tế này là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động Triển lãm và Hội thảo thường niên về Năng lượng hạt nhân ở Châu Á được tổ chức tại Hà Nội từ 21/01 đến 22/02/2014 với sự tham gia của các đại biểu đến từ 21 quốc gia trên thế giới.

Tác giả: Trần Kham

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây