Tổng kết tình nguyện hè tại quận Hoàn Kiếm

Chủ nhật - 08/08/2010 04:08
Tối ngày 06/8 , tại hội trường UBND phường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm - Hà Nội ) Đội Sinh viên tình nguyện Trường ĐHKHXH&NV đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Lý Thái Tổ tổ chức Lễ tổng kết hoạt động tình nguyện hè năm 2010.
Tối ngày 06/8 , tại hội trường UBND phường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm - Hà Nội ) Đội Sinh viên tình nguyện Trường ĐHKHXH&NV đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Lý Thái Tổ tổ chức Lễ tổng kết hoạt động tình nguyện hè năm 2010. Tới dự tại buổi lễ tổng kết có đại diện chính quyền địa phương, Ban thường vụ Đoàn Trường ĐHKHXH&NV cùng đông đảo sinh viên tình nguyện và đoàn viên của Phường Ly Thái Tổ. Tại buổi lễ tổng kết, Đồng chí Nguyễn Thị Nhung – Đội trưởng Đội SVTN – đã thay mặt cả đội đọc báo cáo tổng kết hoạt động tình nguyện hè của Đội SVTN Trường ĐHKHXH&NV tại Phường Lý Thái Tổ. Bản báo cáo đã nêu bật được những kết quả đã đạt được sau 18 ngày tình nguyện (từ 19/7 đến 05/8/2010). Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ ra được những khó khăn và những hạn chế của Đội trong những ngày tình nguyện tại địa phương. Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, đồng chí Quản Trường Giang - Bí thư Đoàn phường Lý Thái Tổ - đã ghi nhận những thành quả mà Đội SVTN Trường ĐHKHXH&NV đã làm được, đồng thời đồng chí cũng cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ và giúp đỡ cho đội SVTN của Trường trong chương trình tình nguyện vào dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội tại đền Ngọc Sơn (sẽ diễn ra từ ngày 01/10 đến ngày 10/10/2010). Cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đơn vị, chương trình lễ Tổng kết tình nguyện hè của Trường ĐH KHXH&NV tại địa bàn Phường Lí Thái Tổ đã thành công tốt đẹp.

Kết quả đợt tình nguyện hè

Chương trình tình nguyện hè năm 2010 tại địa bàn Phường Lí Thái Tổ của sinh viên Trường ĐHKHXH & NV được kéo dài trong 18 ngày, với sự tham gia của 37 sinh viên đến từ 5 Khoa trong Trường (Đông Phương học, Quốc tế học, Lịch sử, Du lịch học, Ngôn ngữ học). Địa bàn hoạt động của Đội SVTN là Đền Ngọc Sơn và tượng đài Lí Thái Tổ, đây đều là những điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Hà Nội. Với mục đích tuyên truyền văn hoá Thăng Long và giới thiệu về Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, kết thúc 18 ngày tình nguyện, Đội SVTN đã hướng dẫn được 546 lượt du khách, trong đó có 225 lượt khách trong nước và 321 lượt khách quốc tế.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây