Tin tức

Trao 80 suất học bổng Chung-Soo

Thứ năm - 27/12/2018 20:33
Ngày 27/12/2018, Trường ĐHKHXH&NV đã trao 80 suất học bổng Chung Soo cho các sinh viên có thành tích học tập suất sắc trong năm học vừa qua.

Quỹ học bổng Chung Soo của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1962, do ngài Park Chong Hee khởi xướng nhằm mục đích nuôi dưỡng nguồn nhân tài để phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội Hàn Quốc. Sau đó, Quỹ đã mở rộng ra các khu vực khác nhằm góp phần hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực của một số nước đang phát triển.

Từ năm 2007 đến nay, Quỹ đã chọn Trường ĐHKHXH&NV - một trung tâm đào tạo, NCKH chất lượng cao hàng đầu cả nước về các ngành KHXH&NV để trao 920 suất học bổng. Những suất học bổng này đã trở thành nguồn động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất cho các bạn sinh viên trong khắc phục khó khăn trong cuộc sống để vươn lên học tốt.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao Quỹ Chung Soo đã đồng hành, trao học bổng cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV nhằm động viên các em trong học tập và rèn luyện. Phó Hiệu trưởng hy vọng, các bạn sinh viên lần này tiếp tục cố gắng để có cơ hội nhận học bổng trong những năm tới. Phó Hiệu trưởng cũng đánh giá cao ý nghĩa của hoạt động này trong bối cảnh quan hệ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc có những kết quả tốt đẹp.

Bạn Vương Thị Thơm thay mặt các bạn sinh viên nhận học bổng phát biểu

Các thầy cô chụp ảnh với toàn thể các sinh viên nhận học bổng Chung Soo

Thay mặt các sinh viên được nhận học bổng, bạn Vương Thị Thơm (Khoa Xã hội học) đã phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Quỹ học bổng Chung-Soo, các thầy cô Trường ĐHKHXH&NV đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên. Bạn cũng cam kết sẽ sử dụng học bổng một cách thiết thực vào công việc học tập, nâng cao năng lực nghiên cứu, ngoại ngữ và tin học.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây