Tin tức

Hiệu trưởng Phạm Quang Minh chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ tư - 21/06/2017 06:05
Sáng 21/6/2017, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã đến thăm và chúc mừng một số cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Hiệu trưởng Phạm Quang Minh chúc mừng các cơ quan báo chí
Hiệu trưởng Phạm Quang Minh chúc mừng các cơ quan báo chí

Đoàn đã đến thăm Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam và Báo Giáo dục và Thời đại và được đón tiếp hết sức thân mật.

GS.TS Phạm Quang Minh gửi lời chúc mừng của tập thể cán bộ, sinh viên và học viên Nhà trường tới những người đang công tác trong ngành Báo chí. Với cái tâm trong sáng, sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp trong hoạt động nghiệp vụ của mình, các phóng viên và nhà báo Việt Nam đã và đang hàng ngày đưa tin để phản ánh, cổ vũ những xu hướng mới, tích cực và ngăn chặn những hành vi, xu hướng tiêu cực trong xã hội, góp sức không nhỏ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Giáo sư Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn các cơ quan báo chí đã cộng tác, đưa tin tích cực về các hoạt động khoa học, giáo dục nói chung và về Trường ĐHKHXH&NV nói riêng, qua đó là cầu nối tin cậy giữa Nhà trường và xã hội, giúp Nhà trường có thêm động lực phát triển trong chặng đường nghiên cứu, đào tạo và hội nhập quốc tế trong giai đoạn tới.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng gửi tới lãnh đạo Nhà trường lời cảm ơn vì sự quan tâm, hợp tác và ủng hộ đối với hoạt động báo chí. Đại diện các cơ quan báo chí đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của Nhà trường trong việc cung cấp các chuyên gia thuộc nhiều ngành nghề của KHXH&NV tham gia vào hoạt động tư vấn trong lĩnh vực báo chí truyền thông. Đặc biệt, Trường còn là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực báo chí truyền thông của cả nước, hỗ trợ hiệu quả cho các cơ quan báo chí trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ.

GS. TS Phạm Quang Minh tặng hoa PGS. TS Đoàn Minh Huấn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Cộng sản

Đoàn tặng hoa chúc mừng tại trụ sở Báo Nhân Dân.

GS. TS Phạm Quang Minh tặng hoa BTV Úy Thương, Trưởng Phòng Thời sự Quốc tế, Ban Thời sự, ĐTHVN

Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng đại diện BBT Báo Giáo dục Thời đại

Tác giả: Huy Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây