Tin tức

Tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại học Daeshin (Hàn Quốc)

Thứ ba - 20/06/2017 04:24
Ngày 20/6/2017, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) và đại diện Khoa Đông phương học, Phòng Hợp tác và Phát triển đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Daeshin (Hàn Quốc) do TS. Choi Dae Hae (Hiệu trưởng) làm trưởng đoàn.
Tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại học Daeshin (Hàn Quốc)
Tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại học Daeshin (Hàn Quốc)

Tại buổi làm việc, GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) nhấn mạnh: đẩy mạnh hợp tác, giao lưu quốc tế được coi là nhiệm vụ trọng tâm và nền tảng cho sự phát triển của Nhà trường. Trường đã hợp tác với nhiều đại học nổi tiếng của Hàn Quốc như ĐH Quốc gia Seoul, ĐH Pusan... và Quỹ Korea Foundation để phát triển ngành Hàn Quốc học và nhiều chương trình hợp tác nghiên cứu, đào tạo khác. Khoa Đông phương học của Trường hiện có ngành Hàn Quốc học, là một trong những địa chỉ đào tạo hàng đầu về Hàn Quốc học và tiếng Hàn.

Đáp lại, TS. Choi Dae Hae đã thay mặt Đại học Daeshin cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Trường ĐHKHXH&NV và bày tỏ mong muốn được đón tiếp sinh viên của Trường sang Hàn Quốc. Ông hy vọng hai bên có thể sớm triển khai các hoạt động hợp tác trong trao đổi sinh viên ngắn hạn, dài hạn, trao đổi giảng viên, thực hiện nghiên cứu, tổ chức hội thảo, v.v…

GS. TS Phạm Quang Minh đánh giá cao thiện chí của TS. Choi Dae Hae. Hiệu trưởng cũng hy vọng hai trường sẽ sớm ký biên bản hợp tác để hiện thực hóa những ý tưởng nói trên. Phòng Hợp tác và Phát triển sẽ là đầu mối giữa hai bên.

GS. TS Phạm Quang Minh nhận quà và chụp ảnh lưu niệm với TS. Choi Dae Hae

Được thành lập năm 1950, Đại học Daeshin là một cơ sở giáo dục đại học tư nhân tọa lạc tại Bắc Gyeongsang. Đại học Daeshin cung cấp nhiều khóa học và chương trình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trường hỗ trợ nhiều cơ sở vật chất và dịch vụ cho sinh viên như thư viện, nhà ở, hỗ trợ tài chính, học bổng, các dịch vụ tài chính. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây