Tin tức

Trung tâm Đào tạo Oxford English UK Vietnam tài trợ học bổng cho tân sinh viên USSH

Thứ tư - 14/09/2016 04:13
Trung tâm Đào tạo Oxford English UK Vietnam tài trợ học bổng cho tân sinh viên USSH
Trung tâm Đào tạo Oxford English UK Vietnam tài trợ học bổng cho tân sinh viên USSH

Trung Tâm Đào Tạo Oxford English UK Vietnam là công ty thành viên của Oxford Engish UK Limited  hoạt động trong lĩnh vực đào tạo có trụ sở tại Oxfordshire, Anh Quốc.

Tại Việt Nam, Oxford được thành lập năm 2003 và đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi uy tín nhất trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh và là địa chỉ học tiếng Anh tin cậy của hầu hết các trường THPT và Đại học hàng đầu Việt Nam như THPT chuyên Amsterdam, chuyên ngoại ngữ, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại thương, Học viên ngân hàng, ĐH Quốc gia…với các khóa học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, luyện thi lấy chứng chỉ B1, B2 và Tiếng Anh  du học Hoa Kỳ như TOEFL, SAT  và Viết Luận ứng tuyển đại học. 

Mỗi năm có hàng ngàn học viên tham gia các khoá học tại Oxford đã đạt được những thành công trong cuộc sống cũng như trong học tập đang làm việc trong và ngoài nước cũng như theo học tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, Trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam còn là đối tác đào tạo chiến lược và hiệu quả nhất của các doanh nghiệp tổ chức hàng đầu VN như Petro Vietnam, Vinaphone, tập đoàn Thyssenkrupp, tổng công ty Thép…

Trong năm học 2016-2017, để cổ vũ và khuyến khích tinh thần học tập của các tân sinh viên cũng như các thế hệ sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam đã quyết định trao những suất học bổng có trị giá lớn cho các bạn có thành tích học tập cao và tham gia hoạt động đóng góp cho trường và cộng đồng gồm 04 suất học bổng toàn phần và 10 suất học bổng bán phần (Tổng trị giá 74 triệu đồng) áp dụng cho khóa học tiếng Anh giao tiếp hoặc luyện thi IELTS tại trung tâm.

Khóa học theo phương pháp OIE- phương pháp dạy và học tiếng Anh đột phá, độc quyền tại trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam với sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ sẽ giúp các bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình một cách tốt nhất.

Những suất học bổng này sẽ được thầy John Kelsey- giám đốc trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam, trao tặng trực tiếp cho các bạn. Việc dành được học bổng này là minh chứng cho sự nỗ lực và đóng góp của các bạn sinh viên, giúp các bạn có cơ hội tham gia các khóa học tiếng Anh chất lượng để nâng cao kiến thức, hoàn thiện bản thân và cải thiện các kỹ năng tiếng Anh cần thiết thông qua đó đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam mong muốn không chỉ riêng chương trình này mà sẽ còn nhiều chương trình khác để góp một phần nhỏ giúp cho các bạn sinh viên tự tin trên con đường chinh phục thành công, đóng góp được nhiều hơn nữa cho trường cũng như cộng đồng.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO OXFORD ENGLISH UK VIET NAM

Trụ sở chính: Số 6/28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2

    : Số 321, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại    : 04.38563886/ 0438563887

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây