Tin tức

Trường ĐHKHXH&NV tăng cường hợp tác đào tạo với tỉnh Hoà Bình

Thứ sáu - 06/04/2018 12:04
Ngày 5/4/2018 vừa qua, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trường Trường ĐHKHXH&NV) đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh Hoà Bình và Hội Nhà báo tỉnh Hoà Bình để thảo luận về kế hoạch hợp tác đào tạo trong năm 2018.

Hai bên sẽ phối hợp tổ chức khóa đào tạo đại học hệ vừa làm vừa học (VLVH) ngành Báo chí dành riêng cho đối tượng cán bộ, phóng viên, nhân sự công tác trong lĩnh vực thông tin, tuyên truyền của tỉnh Hòa Bình trong năm học này. Chương trình đào tạo được xây dựng và triển khai bởi đội ngũ giảng viên, chuyên gia của Khoa Báo chí và Truyền thông thuộc Trường Đại học KHXH&NV. Trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật tỉnh Hòa Bình và Hội Nhà báo tỉnh Hòa Bình với thế mạnh về chuyên môn nghiệp vụ của mình sẽ hỗ trợ, tham gia công tác giảng dậy các học phần chuyên ngành, các nội dung thực tập, thực tế phù hợp với quy chế đào tạo, chương trình đào tạo chuyên ngành Báo chí và Truyền thông của Nhà trường.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của hoạt động hợp tác này, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nhân lực của đội ngũ tác nghiệp báo chí, thông tin, truyền thông của tỉnh Hoà Bình. Về phía Trường ĐHKHXH&NV, đây tiếp tục là một bước phát triển mới trong hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao cho các địa phương - một định hướng mà Nhà trường rất quan tâm trong thời gian qua.

Cũng trong này 5/4/2018, Trường ĐHKHXH&NV trao bằng tốt nghiệp cho 76 tân cử nhân ngành Công tác xã hội tại tỉnh Hoà Bình.

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây