Tin tức

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Nguyễn Văn Kim chúc mừng Đoàn Trường ĐHKHXH&NV nhân ngày 26/3

Thứ năm - 29/03/2018 11:18
Ngày 26/3/2018, đồng chí Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng uỷ Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn Trường đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Đoàn Trường ĐHKHXH&NV nhân kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã đánh giá cao những hoạt động mà Đoàn trường đạt được trong thời gian qua và chúc hoạt động Đoàn sẽ ngày càng có thêm nhiều sáng kiến mới, hiệu triệu sức mạnh của tuổi trẻ Nhân văn đóng góp tích cực vào sự phát triển của Nhà trường, của đất nước. Là cánh tay đắc lực của Đảng, Đoàn thanh niên có sứ mệnh bồi dưỡng, định hướng lý tưởng sống, hỗ trợ thanh niên trong công tác học tập, rèn luyện, phát triển bản thân.

Trong năm học 2016-2017, Đoàn Trường ĐHKHXH&NV là đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối các đơn vị đào tạo. Đoàn trường nỗ lực trong công tác đổi mới nội dung và hình thức hoạt động. Các chương trình đáp ứng nhu cầu thực tiễn của đoàn viên sinh viên, thu hút đông đảo đoàn viên sinh viên tham dự. Đặc biệt, vai trò và tầm quan trọng của các Liên chi đoàn/chi đoàn trực thuộc, các Câu lạc bộ/đội/nhóm ngày càng được khẳng định, làm nền tảng cho việc nâng chất lượng hoạt động của các phong trào, đưa các hoạt động đi vào thực chất. Các hoạt động của Đoàn trường không chỉ đa dạng, bám sát các nội dung liên quan đến chuyên môn, bồi dưỡng kiến thức, học tập và nghiên cứu khoa học, lập nghiệp và hội nhập quốc tế, các hoạt động văn thể, tình nguyện chung sức cộng đồng... mà còn thể hiện những nét độc đáo, mang bản sắc riêng của sinh viên ĐHKHXH&NV.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây