Tin tức

Hiệu trưởng tiếp GS.TS Danny Wong (Đại học Malaya, Malaysia)

Thứ hai - 02/04/2018 13:01
Ngày 2/4/2018, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với GS.TS Danny Wong (Giám đốc Trung tâm Chiến lược & Quy hoạch Toàn cầu, Đại học Malaya, Malaysia) nhằm trao đổi về các chương trình phát triển của hai trường trong thời gian tới.

Tại buổi tiếp, GS.TS Phạm Quang Minh đánh giá cao chuyến thăm của GS.TS Danny Wong. Đại học Malaya là đối tác truyền thống, lâu năm với Trường ĐHKHXH&NV. Hai giáo sư đã trao đổi về chủ trương xây dựng Nhà trường thành đại học nghiên cứu, phương pháp đánh giá các tạp chí khoa học theo chuẩn của ISI, kinh nghiệm xây dựng bộ tiêu chí về hiệu quả làm việc của cán bộ, giảng viên (KPI – Key Performance Indicators).

Hiệu trưởng Phạm Quang Minh chia sẻ về những hoạt động thúc đẩy nghiên cứu tại Trường ĐHKHXH&NV như các khóa kĩ năng viết, phương pháp nghiên cứu khoa học và các hội thảo chuyên đề trên nhiều lĩnh vực. Từ những chia sẻ của GS.TS Danny Wong về các chương trình nghiên cứu đang được ĐH Malaya tiến hành, GS.TS Phạm Quang Minh ngỏ lời mời thực hiện các dự án chung tại Nhà trường. GS Danny Wong đề xuất thêm việc tổ chức các khóa tập huấn để hai bên chia sẻ kinh nghiệm một cách trực tiếp và hiệu quả.

GS. TS Phạm Quang Minh chụp ảnh lưu niệm với GS.TS Danny Wong

Đại học Malaya được thành lập vào ngày 28 tháng 9 năm 1905, nằm ở phía tây nam thủ đô Kuala Lumpur. Đây là trường đại học lâu đời nhất của Malaysia, đứng thứ 46 trên bảng xếp hạng ở Châu Á và thứ 4 tại Malaysia. Đại học Malaya cung cấp đa dạng các chương trình học từ hệ cao đẳng tới đại học, thạc sĩ và tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực.

Tác giả: Ngọc Trâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây