Tin tức

Vinh danh các gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở

Thứ năm - 10/12/2015 04:34
143 gương mặt trong đó có 13 là cán bộ, 2 nghiên cứu sinh và 128 sinh viên đã được GS.TS Nguyễn Văn Khánh, Hiệu trưởng Nhà trường và GS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng danh hiệu gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở vào sáng ngày 9/10/2015, tại Hội trường tầng 8 nhà E.
Vinh danh các gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở
Vinh danh các gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở

 

GS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Đây là những gương mặt cán bộ trẻ, nghiên cứu sinh và sinh viên có nhiều thành tích xuất xắc trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn, hội của Nhà trường.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và ghi nhận những thành tích, đóng góp xuất sắc mà các giảng viên, cán bộ trẻ, sinh viên, NCS đã đạt được trong năm học vừa qua.

Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: 143 gương mặt trẻ tiêu biểu là những tấm gương điển hình đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, quản lí, học tập, nghiên cứu khoa học, phong trào Đoàn, Hội và các hoạt động xã hội của các đơn vị trong toàn Trường. Phó Hiệu trưởng mong muốn toàn thể cán bộ và sinh viên Nhà trường tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác học tập, nghiên cứu khoa học để Trường ĐHKHXH&NV ngày càng có vị trí xứng đáng trong vườn ươm trí tuệ, khoa học và công nghệ của đất nước.

Sau phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Quang Liệu, Trưởng phòng Chính trị và Công tác Sinh viên đã trình bày báo cáo tóm tắt về những thành tích nổi bật của sinh viên, nghiên cứu sinh, cán bộ trẻ Nhà trường nói chung và các gương mặt trẻ tiêu biểu nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

GS.TS Nguyễn Văn Khánh, Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng nhận gương mặt trẻ cho cán bộ và nghiên cứu sinh

GS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng nhận gương mặt trẻ cho các bạn sinh viên

Lãnh đạo Nhà trường và các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm với toàn thể các gương mặt trẻ

Tác giả: Hiều Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây