Xuân mới Nhân văn: Đồng tâm, đồng chí, đồng ý, đồng lòng

Thứ sáu - 16/02/2024 06:16
Đó là thông điệp đã được Hiệu trưởng nhà trường gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và người học trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024.
Mùa xuân của khát vọng và phát triển tăng tốc
Trong không khí chào đón năm mới Giáp Thìn, đại diện Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng, ban chức năng của Đại học Quốc gia Hà Nội đã dành những tình cảm trân quý khi tới chúc xuân và gửi gắm những kỳ vọng tới tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Trường ĐH KHXH&NV trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.
Chúc mừng những thành tựu đã đạt được trong năm 2023 của Trường ĐH KHXH&NV, PGS.TS Hoàng Hải - Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội nhấn mạnh: “Trong những năm qua, Trường ĐH KHXH&NV đã có những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, tư vấn chính sách và chuyển giao khoa học công nghệ, góp phần vào sự phát triển chung của Đại học Quốc gia Hà Nội.
Trường ĐH KHXH&NV đã bước qua giai đoạn ổn định và được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển tăng tốc trong năm mới 2024”.
 
Đại diện Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng/ban chức năng của Đại học Quốc gia Hà Nội chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trường ĐH KHXH&NV trong ngày đầu xuân mới
Trong thời khắc giao thừa của năm mới Giáp Thìn, GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời kính mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và người học Nhà trường, trong đó chia sẻ: Năm Quý Mão 2023 ghi nhận nhiều kết quả tốt đẹp của thầy và trò Trường Nhân văn: cơ cấu tổ chức Đảng ủy - Ban Giám hiệu - Hội đồng trường được kiện toàn và phối hợp nhịp nhàng; đội ngũ cán bộ chất lượng cao tiếp tục được củng cố; đội ngũ người học tăng mạnh và ngày càng năng động (lưu học sinh và nghiên cứu sinh Nhân văn đông đảo nhất trong ĐHQGHN). Sản phẩm khoa học chất lượng cao tiếp tục gia tăng; văn hóa chất lượng thấm nhuần; phục vụ cộng đồng mở rộng; hội nhập quốc tế đột phá; cơ sở vật chất đồng bộ; nguồn thu được đa dạng hóa; đời sống cán bộ được cải thiện; không khí đoàn kết lan tỏa… “Có thể nói, việc kiên định “quan điểm khoa học hàn lâm” và “triết lý giáo dục khai phóng” đã góp phần nâng cao vị thế xã hội, vun bồi danh tiếng chuyên môn, mở rộng quan hệ hợp tác, thu hút nhân lực chất lượng và hấp dẫn người học xuất sắc về với Nhà trường” - GS.TS Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.
Ban Giám hiệu và cán bộ, viên chức của nhà trường chụp ảnh trước diện mạo mới của toà nhà A
Mùa xuân của đồng tâm, đồng ý, đồng chí, đồng lòng
Ngày làm việc đầu năm mới, ngày mùng 6 âm lịch, trong cái nắng vàng nhẹ của mùa xuân, sân trường ĐH KHXH&NV vô cùng tươi mới! Hơn 400 cán bộ, giảng viên, người lao động, người học của nhà trường đã tề tựu đông đủ tại buổi gặp mặt đầu xuân ấm cúng, chan hoà. Những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười rạng rỡ, những lời chúc ấm áp, chân thành của các thầy các cô hoà cùng sắc xanh của lá non, lộc biếc, sắc đỏ của hoa thắm đã làm nên một khung cảnh thật xuân!
Gửi lời chúc xuân tới cán bộ, giảng viên, GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường nhắn nhủ: “Mùa xuân mới, Trường ĐH KHXH&NV phải xác định đổi mới: đào tạo phải liên ngành/xuyên ngành; đồng hành cùng sinh viên; khoa học hướng tới những tập đại thành; quản trị đại học tốt hơn; ứng xử phải chấp hành nguyên tắc; con người Nhân văn luôn ứng xử chân thành; đào tạo quốc tế phải hướng tới “thông hành” cho sinh viên ra thế giới”.
Năm Giáp Thìn 2024 đã được tập thể lãnh đạo và đội ngũ quản lý của Nhà trường quyết nghị là năm bản lề để hiện thực hóa triết lý “hàn lâm làm nền tảng - hiện đại là xu hướng”. Việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu và nhiệm vụ trọng tâm của năm sẽ đồng thời tạo “thế” và “lực” để Nhà trường hướng đến nhiều sự kiện quan trọng trong năm 2025: Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIX, kỷ niệm 80 truyền thống và 30 năm thành lập Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN.
Các thầy cô trong Ban Giám hiệu Trường ĐH KHXH&NV trong khung cảnh của một mùa xuân mới
 
 
 
Tập thể cán bộ, viên chức khối hiệu bộ chúc xuân các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn chúc xuân tập thể cán bộ, giảng viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên trong khung cảnh ngày đầu xuân
Trong Thư chúc Tết Giáp Thìn 2024, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi gắm thông điệp tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động: “Để đạt được những mục tiêu quan trọng đó, chúng ta cần khắc ghi một chữ “đồng”mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng nhắc nhở trong Hội nghị mùa xuân Nhâm Thìn mười hai năm trước: “đồng tâm, đồng chí, đồng ý, đồng lòng…”
Xin kính chúc tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học và đối tác của Nhà trường dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong năm mới Giáp Thìn 2024!
 
 

Cán bộ, viên chức của các phòng, trung tâm khối hiệu bộ trước thềm năm mới
 
 
 
 
Các thầy cô tại các khoa/viện trong ngày gặp mặt đầu xuân Giáp Nhìn 2024

Tác giả: Bài: Thuỳ Dung, Ảnh: Đại Hữu, Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây