Năm 2023: thực hiện triển khai KPI ở tất cả các mảng công tác của Nhà trường

Thứ tư - 08/02/2023 20:03
Đó là nội dung trọng tâm được Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh trong kết luận tại Hội nghị giao ban Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHKHXH&NV) tổ chức ngày 06/02/2023. Tham dự Hội nghị có các Phó Hiệu trưởng, Bí thư các chi bộ, Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng phụ trách công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng các đơn vị trực thuộc Trường và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể.
MG 8907
Toàn cảnh Hội nghị
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã nhấn mạnh một số kết quả hoạt động trong tháng đầu tiên năm 2023: mặc dù tháng 01 có thời gian nghỉ Tết Dương lịch, Nguyên đán dài nhưng mọi mặt hoạt động của Nhà trường vẫn đảm bảo theo đúng kế hoạch với tinh thần khẩn trương, hiệu quả. Toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường đã đón Tết an toàn, ấm cúng và đảm bảo các quy định của Nhà nước.
MG 8858
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn chủ trì Hội nghị giao ban Trường tháng 2/2023
MG 8863
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương chia sẻ và nhấn mạnh một số hoạt động cần hoàn thiện trong tháng 2 và Quý I/2023 về công tác đào tạo, kiểm định chất lượng
MG 8893
Phó Hiệu trưởng Đào Thanh Trường lưu ý các đơn vị về việc thực hiện đúng quy định về tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế, trao đổi giảng viên; kế hoạch thực hiện nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2023 cấp Khoa/Bộ môn
MG 8901
Phó Hiệu trưởng Lại Quốc Khánh trao đổi về nội dung: tiến độ triển khai các phần mềm quản lí hành chính; rà soát cơ sở vật chất, trang thiết bị, hệ thống wifi; kế hoạch cải tạo sửa chữa mặt tiền Nhà A
MG 8882
Trưởng phòng Đào tạo Bùi Thành Nam trao đổi cụ thể về kế hoạch đào tạo, hoạt động trọng tâm trong công tác tuyển sinh cần phải đẩy mạnh thực hiện trong thời gian tới
 
Sau khi nghe các ý kiến của các Phó Hiệu trưởng; trao đổi, thảo luận của các đơn vị và các phòng chức năng, Hiệu trưởng đã kết luận kế hoạch hoạt động tháng 2, đồng thời nhấn mạnh một số trọng tâm công việc của năm 2023:
* Tổ chức, cán bộ:
- Giao Phòng TCCB làm đầu mối tham mưu, đề xuất với BGH về phương án xây dựng và thành lập Hội đồng Trường theo hướng “tuyệt đối đảm bảo sự ổn định – phát triển Nhà trường” (dự kiến vào cuối Quý II, đầu Quý III năm 2023); rà soát, đánh giá hoạt động của mô hình Viện đào tạo, tham mưu, đề xuất cho BGH Nhà trường triển khai nâng cấp ở một số đơn vị khác.
- Tiếp tục thực hiện các chính sách để thu hút cán bộ có trình độ cao về công tác tại Trường; Tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị để cán bộ, viên chức hoàn thành các điều kiện, tiêu chuẩn của vị trí công tác và chức danh quản lý.
* Đào tạo:
- Giao Phòng ĐT làm đầu mối triển khai hướng dẫn, thông tin đến cán bộ, sinh viên Nhà trường về những điểm mới trong các  quy chế đào tạo.
- Chủ động đẩy mạnh truyền thông về các ngành, các chương trình đào tạo của Trường; Tiếp tục xây dựng các chương trình đào tạo theo định mức kinh tế kĩ thuật theo lộ trình đã đề ra.
- Giao Phòng ĐT thống kê và có Phụ lục chính xác về số lượng sinh viên có chứng chỉ Ngoại ngữ chuẩn đầu ra trên tổng số sinh viên cần phải có chứng chỉ để báo cáo vào Giao ban Trường tháng tới; xây dựng phương án hỗ trợ sinh viên trong học tập, ôn luyện và thi cử; khuyến khích sinh viên tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ do Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN) tổ chức cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV vào thời gian sắp tới.
- Đẩy mạnh và nhanh tiến độ của công tác phát triển ngành, mở ngành.
* Hợp tác và Phát triển:
- Đẩy mạnh và thực chất hóa các mối quan hệ hợp tác quốc tế, xây dựng giải pháp cụ thể để trong thu hút người học dài/ngắn hạn, đạt chỉ tiêu 1050 sinh viên quốc tế đến học tại Trường và 15 cán bộ, giảng viên đi thực tập ở nước ngoài từ 3-6 tháng được giao.
- Thực hiện nghiêm túc và chặt chẽ các quy định của Nhà nước trong xuất – nhập cảnh của cán bộ, sinh viên quốc tế, đồng thời đẩy mạnh hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp, đối tác trong nước theo hướng thực chất, hiệu quả.
* Các công tác khác: Thực hiện theo kế hoạch công tác tháng 2 năm 2023 và kế hoạch năm học đã ban hành, trong đó chú trọng triển khai phần mềm quản lí văn bản và điều hành VNU-Office xuống các đơn vị; rà soát, sắp xếp lại để gia tăng và tối ưu hóa không gian, cơ sở vật chất; tập trung đảm bảo tiến độ kiểm định các chương trình theo lộ trình đề ra, xây dựng văn hóa chất lượng thường xuyên, liên tục;...
 

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây