Đội bóng đá nam của VNU-USSH tham gia Giải bóng đá nam cán bộ Đại học Quốc gia Hà Nội 2023

Thứ năm - 19/10/2023 22:00
Ngày 14/10/2023, tại sân bóng đá Khu liên hiệp thể thao Đại học Quốc gia Hà Nội (Phạm Văn Đồng), Giải Bóng đá Công Đoàn ĐHQGHN năm 2023 đã khai mạc trọng thể. Giải đấu do Công đoàn ĐHQGHN phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao tổ chức.
Tới  dự khai mạc, có các đồng chí trong BTC giải: đ/c Nguyễn Ngọc Minh- PGĐ trung tâm GDTC và TT, đ/c Nguyễn Văn Thủy - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn ĐHQGHN và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên và trực thuộc ĐHQGHN đại diện cho 14 đội bóng tham dự giải đấu. 
Tại lễ khai mạc, cầu thủ Đào Tuấn Anh (Trường ĐHKHXH&NV) đại diện cho hơn 200 vận động viên lên tuyên thệ về tinh thần thi đấu quyết tâm, trung thực và cống hiến.
Đào Tuấn Anh tuyên thệ
Cầu thủ Đào Tuấn Anh (Trường ĐHKHXH&NV) tuyên thệ trong Lễ khai mạc
Giải bóng đá nam cán bộ 2023 được tổ chức trong khuôn khổ của Hội thao dành cho cán bộ, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) lần thứ II. Hội thao là một hoạt động hướng đến Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày Chính phủ ban hành Nghị định về ĐHQGHN (10/12/1993 - 10/12/2023), đồng thời động viên, khuyến khích phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường giao lưu học hỏi, gắn kết giữa các cá nhân, đơn vị trong toàn ĐHQGHN. Đây cũng là hoạt động sôi nổi để chào mừng thành công đại hội công đoàn các cấp của ĐHQGHN, nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của đông đảo cán bộ, sinh viên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, phục vụ học tập, công tác, xây dựng ĐHQGHN phát triển vững mạnh.
Đội bóng đá nam cán bộ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tham dự giải đấu năm nay cùng 13 đội bóng khác. Các đội được chia thành 4 bảng A, B, C, D trong đó bảng A, B gồm có 3 đội mỗi bảng. Bảng B gồm có: trường ĐHKHXH&NV, Trường Quốc tế và ĐH Giáo dục. Các trận đấu vòng bảng của trường ĐHKHXH&NV diễn ra vào thứ 7 ngày 14/10 và 28/10 với các đối thủ lần lượt là Trường Quốc tế và Trường ĐH Giáo dục.
Giải đấu sẽ diễn ra vào các ngày thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 14/10 đến 18/11/2023 tại sân bóng đá Khu liên hiệp thể thao Đại học Quốc gia Hà Nội (số 2 Phạm Văn Đồng). Riêng trận chung kết và lễ trao giải năm 2023 sẽ được tổ chức tại Sân bóng đá Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh (Hòa Lạc).
Khai mạc 14 10 2023
Đội bóng đá nam của VNU-USSH tham gia giải Bóng đá cán bộ Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2023

Tác giả: USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây