Ký kết MOU với BIDV Thanh Xuân

Thứ năm - 12/09/2019 02:55
Ngày 12/9/2019, Trường ĐHKHXH&NV tiến hành ký kết biên bản hợp tác với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh Thanh Xuân. Tham dự lễ ký kết, về phía Nhà trường có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện Phòng Kế hoạch – Tài chính, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Phòng Thanh tra và pháp chế, Phòng Hợp tác và Phát triển; về phía đại diện BIDV có ông Lại Tiến Quân (Giám đốc BIDV Chi nhánh Thanh Xuân) và bà Trịnh Phương Thảo (Phó Giám đốc chi nhánh và các thành viên ngân hàng).
Ký kết MOU với BIDV Thanh Xuân
Ký kết MOU với BIDV Thanh Xuân

Tại lễ ký kết, GS.TS Phạm Quang Minh đánh giá BIDV Thanh Xuân là một trong những đối tác tin cậy của Trường KHXH&NV trong nhiều năm qua. Sự hợp tác hiệu quả của phía bạn được thể hiện rõ nét qua các hoạt động trao học bổng thường niên cho sinh viên Nhà trường. Những suất học bổng này đã tạo cơ hội học tập, khuyến khích các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu trong học tập, củng cố niềm tin của các em với Nhà trường.

Đáp lại, ông Lại Tiến Quân tái khẳng định sứ mệnh thực thi trách nhiệm xã hội của BIDV Thanh Xuân thông qua việc hợp tác với Trường Đại học KHXH&NV. BIDV đã luôn xác định đồng hành và trong năm học tới, mong muốn có thể tham gia nhiều hơn nữa vào các hoạt động của Nhà trường bất cứ khi nào cần kêu gọi đối tác. BIDV sẽ sẵn sàng sát cánh với Nhà trường để tháo gỡ các vướng mắc tài chính.

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo hai bên ký kết biên bản ghi nhớ.

Theo đó, trong 4 năm học liên tiếp từ 2019-2020 tới 2022-2023, BIDV Thanh Xuân tài trợ cho Trường ĐHKHXH&NV tổng số kinh phí là 250.000.000 VND/1 năm học để phục vụ các hoạt động của Nhà trường như xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất, cấp học bổng, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo, đảm bảo các điều kiện an sinh xã hội khác. BIDV Chi nhánh Thanh Xuân sẽ cung cấp những dịch vụ ngân hàng do Nhà trường yêu cầu bao gồm vay vốn, mở tài khoản tiền gửi, cung cấp thẻ ATM và các loại thẻ thanh toán khác, chuyển khoản thanh toán.

GS.TS Phạm Quang Minh trao đổi biên bản ghi nhớ với ông Lại Tiến Quân

Về phía mình, Trường ĐHKHXH&NV cam kết sẽ sử dụng các dịch vụ tại BIDV như trả lương cho cán bộ, giảng viên thông qua thẻ ATM của BIDV, tích hợp thẻ ngân hàng BIDV vào thẻ liên kết cho sinh viên; quảng bá thương hiệu, hình ảnh của BIDV tới cán bộ, sinh viên Nhà trường. Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp thực hiện các dự án nghiên cứu, các công trình nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo, hội nghị về các lĩnh vực kinh tế xã hội, tài chính – ngân hàng gắn với công tác quảng bá thương hiệu.

Tác giả: Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây