Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với Korea Foundation

Thứ năm - 18/02/2021 05:13
Ngày 18/02/2021, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐHKHXH&NV) đã có buổi tiếp đón ông Jaejin Choi, Trưởng đại diện mới của Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation) tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, GS.TS Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ với ông Jeajin Choi về những hợp tác giữa Trường ĐHKHXH&NV và Korea Foundation trong những năm qua, đặc biệt là trong triển khai đào tạo ngành Hàn Quốc học. Với sự hỗ trợ của Korea Foundation, ngành Hàn Quốc học luôn được đầu tư phát triển và từ năm 2020 đã chính thức tuyển sinh với mã ngành độc lập. Trong thời gian tới, Nhà trường hy vọng tiếp tục có được sự đồng hành của Quỹ trong thúc đẩy Hàn Quốc học cũng như KHXH&NV nói chung. 

IMG 3629

Đáp lại, ông Jaejin Choi đánh giá cao những nỗ lực của Nhà trường trong xây dựng và phát triển chương trình đào tạo cử nhân và đội ngũ cán bộ, giảng viên của ngành Hàn Quốc học. Trong thời gian tới, Korea Foundation cam kết sẽ tiếp tục hợp tác để nâng cao cơ sở vật chất giảng đường và phòng Korea học của Nhà trường, tạo cầu nối để các chuyên gia Hàn Quốc tới giảng dạy, hỗ trợ xuất bản các ấn phẩm khoa học và tổ chức các sự kiện về văn hóa Hàn Quốc tại Nhà trường.   

IMG 3630

Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation – KF) là cơ quan hỗ trợ các hoạt động ngoại giao nhân dân nhằm quảng bá hình ảnh Hàn Quốc ra thế giới cũng như mở rộng hợp tác hữu nghị. Kể từ sau khi thành lập vào năm 1991, KF đã có nhiều nỗ lực để nâng cao sự hiểu biết của thế giới về đất nước Hàn Quốc thông qua nhiều hoạt động đa dạng như trợ cho các cơ sở giáo dục có ngành Hàn Quốc học, mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế, giao lưu văn hóa nghệ thuật và hoạt động truyền thông. Trong thời gian qua, Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc đã không ngừng nỗ lực thể hiện vai trò là chiếc cầu nối giữa con người với con người, giữa Hàn Quốc với thế giới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây