Phó Giám đốc ĐHQGHN Phạm Bảo Sơn thăm và chúc mừng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông

Thứ hai - 21/06/2021 06:17
Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Phó Giám đốc ĐHQGHN Phạm Bảo Sơn đã thăm và chúc mừng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.
Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là một trong hai trung tâm đào tạo nhân lực báo chí và truyền thông lớn nhất cả nước. Viện là đơn vị duy nhất triển khai 02 CTĐT bậc cử nhân ngành Báo chí và ngành Quan hệ công chúng. Viện cũng đi đầu trong việc triển khai các CTĐT sau đại học: Thạc sỹ Báo chí học, Thạc sỹ Báo chí định hướng ứng dụng, ThS. Quản trị Báo chí và truyền thông, ThS. Quản trị truyền thông liên kết với ĐH Stirling (Anh), Tiến sĩ. Báo chí học. Những năm gần đây, Viện đẩy mạnh hợp tác với nhiều địa phương triển khai đào tạo Thạc sỹ Báo chí định ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực báo chí và truyền thông cho các tỉnh.
 
IMG 6856
Đón tiếp Phó Giám đốc của ĐHQGHN, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Viện trưởng Đào tạo Báo chí và Truyền thông) đã chia sẻ về các định hướng đào tạo của Viện trong tương lai đồng thời bày tỏ mong muốn đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của ĐHQGHN.  
 
MG 6868
Thay mặt Ban Giám đốc ĐHQGHN, Phó Giám đốc Phạm Bảo Sơn biểu dương những thành tích của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông và bày tỏ sẵn sàng ủng hộ, đồng hành với việc đổi mới hoạt động đào tạo của Viện.

MG 6873
PGS.TS Phạm Bảo Sơn tặng quà chúc mừng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông nhân ngày 21/6

MG 6881
PGS.TS Phạm Bảo Sơn tham quan trường quay thực hành của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây