Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn kí kết văn bản hợp tác truyền thông với Báo Đại biểu Nhân dân

Thứ sáu - 17/02/2023 11:51
Sáng 17.2, tại trụ sở Văn phòng Quốc hội - 35 Ngô Quyền, Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân và Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội- tiến hành ký kết hợp tác truyền thông.
Tham dự buổi lễ về phía Báo Đại biểu Nhân dân có bà : Phạm Thị Thanh Huyền (Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập); ông Lê Thanh Kim (Phó Tổng biên tập) và lãnh đạo các ban, phòng của Báo. Về phía trường Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHKHXH&NV) có GS.TS. Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng), PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng) cùng lãnh đạo phòng, trung tâm chức năng, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông.
Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền điểm lại những dấu mốc của Báo Đại biểu Nhân dân trong quá trình xây dựng và trưởng thành 35 năm qua (1988-2023); giới thiệu những mảng hoạt động trọng tâm của báo và rất nhiều thành tích Báo Đại biểu Nhân dân đã đạt được trong hành trình 35 năm. Từ một tờ báo có vai trò thông tin, tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; tuyên truyền sâu đậm, chất lượng, có bản sắc các hoạt động của Quốc hội và HĐND các cấp cũng như tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp Nhân dân, cho đến nay Báo đã xây dựng và phát triển thâm các chuyên mục về mọi mặt của đất nước kinh tế, pháp luật, đời sống, giáo dục, y tế… Hiện nay, ngoài báo in được xuất bản hàng ngày (nhật báo), đã xây dựng được trang báo điện tử.
ky ket02 1676613771767
Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền phát biểu
Đồng thời, Tổng Biên tập Phạm Thị Thanh Huyền cũng khẳng định: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội là cái nôi nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao ngành xã hội nhân văn hàng đầu, lớn nhất của đất nước. Nhấn mạnh điều này, Tổng Biên tập Phạm Thị Thanh Huyền nêu rõ, với vị thế, tiềm năng và nhiều điểm tương đồng trong sứ mệnh, tầm nhìn giữa Báo và nhà trường, Lễ ký kết hợp tác truyền thông lần này chắc chắn sẽ góp phần tích cực thúc đẩy quá trình phát triển của mỗi đơn vị, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, khai thác nguồn lực, thế mạnh của mỗi bên để cùng phát triển, cùng lan tỏa những thông tin, hình ảnh đẹp của hai đơn vị, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tổng Biên tập Phạm Thị Thanh Huyền cũng đề xuất những nội dung có thể hợp tác hiệu quả giữa hai đơn vị: Báo Đại biểu Nhân dân sẽ tích cực hỗ trợ về công tác truyền thông trong các hoạt động của nhà trường, tạo điều kiện về môi trường chuyên môn trong hỗ trợ nghiên cứu khoa học, công tác đào tạo, như tiếp nhận sinh viên của nhà trường đến tham quan, kiến tập, thực tập tại báo; trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng về các vấn đề hai bên cùng quan tâm.
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ những ấn tượng tốt đẹp và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp trọng thị, thân tình mà Ban Lãnh đạo và các cán bộ của Quý báo đã dành cho Nhà trường. Việc kí kết hợp tác lĩnh vực truyền thông, báo chí với Quý Báo là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Nhà trường nhằm tạo điều kiện để cán bộ, sinh viên nhà trường có thêm cơ hội giao lưu, học tập, thực tập, thực tế; thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học về những chủ đề hai bên cùng quan tâm; gia tăng thêm nguồn lực hai bên để cùng mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Sau buổi kí kết hợp tác ngày hôm nay, Nhà trường mong muốn các chuyên gia của Báo sẽ trở thành các giảng viên thỉnh giảng, tham gia vào dự án nghiên cứu khoa học của trường. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại của Quý Báo cũng là địa chỉ rất quý báu để các em sinh viên có thể thực tập, thực tế, giúp các em tìm kiếm công việchù hợp sau khi ra trường. 
pct3 1676613909483
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn nhất trí với những đề xuất hợp tác của lãnh đạo Báo Đại biểu Nhân dân và khẳng định ý nghĩa của sự hợp tác này trong chiến lược phát triển chung của Nhà trường thời gian tới

Tại Lễ ký kết, thay mặt hai đơn vị, Tổng biên tập Phạm Thị Thanh Huyền và Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã ký biên bản hợp tác truyền thông giữa Báo Đại biểu Nhân dân và Trường ĐHKHXH&NV - ĐHQGHN.
 

ky ket04 1676614106386
 
ky ket01 1676614121160

Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn và Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền và ký kết hợp tác truyền thông

ky ket05 1676614227318
 
ky ket06 1676614325358
Đại diện hai đơn vị tặng quà lưu niệm
 
Bài viết và video về lễ kí kết đã được đăng tải trên trang nhất Báo Điện tử Đại biểu nhân dân ngày 17/2/2023.
Link bài viết: https://daibieunhandan.vn/giao-duc--y-te1/bao-dai-bieu-nhan-dan-ky-ket-hop-tac-truyen-thong-voi-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-i316440
Video:https://daibieunhandan.vn/video-hoat-dong-cua-vpqh/bao-dai-bieu-nhan-dan-ky-ket-hop-tac-truyen-thong-voi-truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-i316453/

 

Tác giả: Hạnh Quỳnh - Ảnh, video Báo Đại biểu Nhân dân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây