Tin tức

Gương mặt thủ khoa ĐH 2014

Thứ ba - 07/10/2014 22:35
USSH xin giới thiệu 9 gương mặt thủ khoa đầu vào ĐH năm 2014.
Gương mặt thủ khoa ĐH 2014
Gương mặt thủ khoa ĐH 2014

* Trịnh Văn Chiến (ngành Khoa học Chính trị) - thủ khoa khối A: 25 điểm

Trở thành sinh viên Trường ĐHKHXH&NV là một trong những giấc mơ đẹp nhất của em. Đây là một trường đại học danh tiếng, có bề dày lịch sử  gắn liền với tên tuổi của các giáo sư nổi tiếng và em gửi gắm rất nhiều mong ước của mình ở đây. Em sẽ cố gắng học tập tốt và không ngừng trau dồi kiến thức, sự hiểu biết chuyên ngành và hiểu biết các vấn đề xã hội qua việc đọc thật nhiều sách vở và trải nghiệm thật nhiều thực tiễn.

* Trần Minh Điệp (ngành Tâm lí học) - thủ khoa khối A: 25 điểm

Trường ĐHKHXH&NV là một sự lựa chọn đúng đắn với mơ ước của em. Em mong muốn được khám phá mối tương quan giữa tâm lí và sức khỏe con người, trở thành nhà tâm lí học trị liệu góp phần hạn chế hiện tượng suy giảm sức khỏe có liên quan đến tâm lí trong xã hội hiện đại. Với ngành học này, kiến thức lý luận cần phải được kết hợp nhuần nhuyễn với thực hành thông thạo.

* Nguyễn Thị Quỳnh (ngành Tâm lí học) - thủ khoa khối B: 23 điểm

Em rất vui và tự hào khi trở thành sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ngôi trường có uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực KHXH&NV. Em yêu thích ngành Tâm lý học, đây là ngành học rất cần thiết khi những vấn đề xã hội liên quan đến tâm lý con người đang ngày càng trở nên đáng lo ngại.  

* Nguyễn Đăng Quý Minh (ngành Tâm lý học) - thủ khoa khối C: 25,5

Trở thành sinh viên, em nghĩ việc đầu tiên là phải thay đổi cách học. Học đại học không chỉ học trên sách vở mà học để làm nghề. Học không chỉ tiếp thu mà trên hết phải sáng tạo. Học để ứng dụng vào thực tiễn đời sống.

* Lê Thị Thơm (ngành Triết học) - điểm thủ khoa khối C: 25,5 điểm

Em chọn Trường ĐHKHXH&NV với mong muốn được tìm hiểu về thế giới, nghiên cứu bản chất của sự vật, sự việc trong xã hội. Đồng thời em muốn trở thành một con người hoàn thiện về nhân cách và có lối sống nhân văn.

* Hoàng Thị Thu (ngành Tâm lí học) - thủ khoa khối C: 25 điểm

Ước mơ được trở thành một con người có thể thấu hiểu người khác. Em cũng yêu thích hoạt động kinh doanh nên mong muốn sau này hoạt động trong lĩnh vực Tâm lí kinh doanh. Em sẽ phấn đấu trong việc học tập và mở rộng các mối quan hệ giao lưu xã hội, qua đó rèn luyện con mắt nhạy cảm của nhà Tâm lí  trong việc nhìn nhận, quan sát mọi người và thế giới xung quanh.

* Nguyễn Thị Cẩm Vân (ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành) - thủ khoa khối C: 25,5.

Em yêu thích du lịch và muốn được làm việc trong ngành du lịch. Với nghề nghiệp này, trong tương lai em muốn được đặt chân đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới để tìm hiểu nét đặc sắc của các nền văn hoá. Và em tin rằng có đam mê, có nghị lực thì “cứ đi rồi sẽ tới !”.

* Vũ Phương Hoa (ngành Tâm lý học) - thủ khoa khối D: 25 điểm

Em yêu thích ngành Tâm lý học và mong ước muốn qua ngành học này để có thể hiểu bản thân và mọi người xung quanh. Em nghĩ là học ĐH quan trọng nhất là tự học.

* Phan Lê My (ngành Tâm lý học) - thủ khoa khối D: 25 điểm

Thiên hướng sống nội tâm và ước mong được tìm hiểu con người và cuộc sống xung quanh một cách sâu sắc đã thôi thúc em vào vào học ngành Tâm lý học, Trường ĐHKHXH&NV. Em rất vui vì mình đã đạt được ước mơ trở thành tân sinh viên K59 của Trường. Đây thực sự là bước ngoặt lớn trong cuộc sống của em. Em sẽ phải chú tâm và chủ động hơn trong việc học tập và hoàn thiện nhân cách bản thân. Ngoài ra, em cũng rất ham mê được tham gia các chuyến tình nguyện hè của sinh viên Trường. Những chuyến đi sẽ giúp em hiểu rõ những con người xung quanh và những giá trị sống quan trọng. Em chờ mong rất nhiều vào những ngày học tập tới…

                                                                                                   

 

 

 

Tác giả: Kim Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây