Khởi động loạt chương trình tư vấn tuyển sinh ĐH 2011

Thứ ba - 08/03/2011 04:55
Nhằm cập nhật những thông tin tuyển sinh năm 2011 của Trường ĐHKHXH&NV một cách nhanh chóng, chính xác ngay từ những ngày đầu tháng 3 này, Nhà trường sẽ tổ chức một loạt hoạt động tư vấn tuyển sinh với nhiều hình thức và tại nhiều địa điểm khác nhau trong cả nước.
Khởi động loạt chương trình tư vấn tuyển sinh ĐH 2011
Khởi động loạt chương trình tư vấn tuyển sinh ĐH 2011
Nhằm cập nhật những thông tin tuyển sinh năm 2011 của Trường ĐHKHXH&NV một cách nhanh chóng, chính xác ngay từ những ngày đầu tháng 3 này, Nhà trường sẽ tổ chức một loạt hoạt động tư vấn tuyển sinh với nhiều hình thức và tại nhiều địa điểm khác nhau trong cả nước.

Tổ chức tư vấn tuyển sinh tại nhiều địa phương

Từ ngày 05/3 đến ngày 15/3, Trường ĐHKHXH&NV sẽ tổ chức nhiều hoạt động tư vấn tuyển sinh với nhiều hình thức tại nhiều địa điểm khác nhau. Hiện nay Trường đang cùng tham gia các hoạt động tư vấn tuyển sinh do ĐHQGHN tổ chức: tư vấn tuyển sinh trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam vào ngày 12/3, tư vấn tuyển sinh qua làn sóng phát thanh VOV của Đài Tiếng nói Việt Nam, phối hợp cùng báo VietNamNet tổ chức tư vấn tuyển sinh qua mạng... PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - cho biết: Cùng với việc tổ chức hàng loạt các hoạt động tuyển sinh nêu trên, Nhà trường còn tổ chức tư vấn tuyển sinh tại các địa phương. Cụ thể, chương trình tuyển sinh do báo Thanh niên tổ chức phối hợp với Đoàn Thanh niên và Sở giáo dục địa phương tổ chức tại 3 tỉnh: Thái Nguyên ngày 06/3, Quảng Ninh ngày 07/3, Vinh (Nghệ An) ngày 09/3. Và0 ngày 13/3 Trường cũng tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp do báo Tuổi trẻ tổ chức tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Ngoài ra Nhà trường còn tham gia tư vấn tuyển sinh tại nhiều địa phương khác: Tuyên Quang, Bắc Ninh, Quảng Ninh... Ngay tại trường, các hoạt động tư vấn tuyển sinh cũng đang được diễn ra thường xuyên, liên tục. Phó Hiệu trưởng cũng cho biết thêm: Từ nhiều năm nay Phòng Đào tạo luôn tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tiếp qua Internet tại website ussh.edu.vn, diễn đàn svnhanvan.org, thư điện tử daotao@ussh.edu.vn. Ngoài ra Trường còn tổ chức in, phát các tài liệu tuyển sinh rộng rãi.

Giữ ổn định chỉ tiêu tuyển sinh và tiếp tục tuyển khối A

Về những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm nay của Trường ĐHKHXH&NV, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn cho biết: Ngoài những điểm mới do Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quy định thì công tác tuyển sinh năm nay của Trường ít có sự thay đổi. Năm nay là năm thứ 2 (sau gần 10 năm tạm ngừng) Trường tổ chức tuyển sinh khối A đối với 10 ngành học đồng thời cũng là năm thứ 2 tuyển sinh ngành Việt Nam học, khối C, D tiếp tục tuyển sinh với nhiều ngành học. Về chỉ tiêu tuyển sinh, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường năm 2011 cơ bản cũng ít có thay đổi so với năm 2010. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh toàn trường sẽ là 1400 sinh viên. (Xem chi tiết)

Lưu ý thí sinh khi đăng kí dự thi (ĐKDT) 2011

Thí sinh (TS) là đối tượng ưu tiên (ĐTƯT) tuyển sinh bắt buộc phải nộp giấy tờ chứng minh về ĐTƯT trong hồ sơ ĐKDT. Trường hợp TS không nộp giấy tờ chứng minh ĐTƯT, trong giấy báo dự thi sẽ không ghi ĐTƯT. Khi đó, thí sinh nộp bổ sung giấy tờ xác nhận ĐTƯT trong ngày làm thủ tục dự thi vào buổi sáng ngày 8/7 thì mới được công nhận là ĐTƯT. Trường hợp có sai khác về mã trường PTTH, mã tỉnh, mã huyện, mã đơn vị đăng kí dự thi, thí sinh nhanh chóng báo ngay cho thường trực tuyển sinh qua số điện thoại: 04.38585237. Thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại Trường từ 15/4/2011 đến 21/4/2011 kể cả thứ 7, chủ nhật tại phòng 604, nhà E. Không nộp hồ sơ gửi qua đường bưu điện. Những thông tin về tuyển sinh năm 2011 sẽ tiếp tục được cập nhật thêm.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây