Chương trình “Đại sứ sinh viên” năm 2019 chính thức bắt đầu

Thứ năm - 14/03/2019 05:05
Ngày 13/3/2019, Chương trình “Đại sứ sinh viên” năm 2019 chính thức khởi động với Lễ ra quân. Tới dự Lễ ra quân có sự hiện diện của GS.TS. Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường), PGS.TS. Nguyễn Quang Liệu (Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên).

Chương trình “Đại sứ sinh viên” năm 2019 diễn ra với sự góp mặt chính thức của 197 tình nguyện viên được tuyển chọn từ các đơn vị của Nhà trường. 197 tình nguyện viên đến từ 17 tỉnh/thành phố khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ gồm: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hòa Bình, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Phú Thọ, Tuyên Quang, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa và Vĩnh Phúc.

Các bạn sinh viên tình nguyện chụp ảnh cùng các thầy cô

Đội hình Bắc Giang

Đội hình Bắc Ninh

Đội hình Hà Nam

Đội hình Hải Dương-Hải Phòng

Đội hình Hòa Bình

Đội hình Hưng Yên

Đội hình Lạng Sơn

Đội hình Nam Định

Đội hình Nghệ An - Hà Tĩnh

Đội hình Phú Thọ

Đội hình Quảng Ninh

Đội hình Thái Bình

Đội hình Thanh Hóa

Đội hình Tuyên Quang

Đội hình Vĩnh Phúc

Năm 2019 là năm thứ sáu chương trình được triển khai với sự đồng hành của ba đơn vị tài trợ của Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Long Dương.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Điều hành “Đại sứ sinh viên” đã trình bày kế hoạch triển khai. Theo đó, chương trình năm nay diễn ra tại gần 120 trường THPT trên địa bàn thông qua đội ngũ tình nguyện viên với các hình thức như sau:

- Phát tờ rơi thông tin tuyển sinh tại các lớp học, dán poster tại bảng tin, đặt bàn tư vấn tại các điểm Trường THPT.

- Phối hợp với các Trường THPT để triển khai hoạt động tư vấn trực tiếp cho học sinh.

- Tư vấn online cho học sinh về việc đăng ký xét tuyển, giải đáp thắc mắc về ngành học và các hỗ trợ khác.

Chương trình “Đại sứ sinh viên” tiếp tục chú trọng nhiều về truyền thông hình ảnh cho hoạt động, hình ảnh cho các tình nguyện viên thông qua các sản phẩm như: áo đồng phục, thẻ đeo, hình ảnh đại diện cho các tình nguyện viên trên Frame có sẵn của ứng dụng mạng xã hội Facebook.

Phát biểu với các bạn sinh viên, GS.TS. Phạm Quang Minh biểu dương, ghi nhận tinh thần sẵn sàng của các bạn tình nguyện viên, đồng thời bày tỏ hi vọng và lời chúc tốt đẹp nhất của thầy đến các bạn Đại sứ. Với PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, thầy mong muốn mỗi tình nguyện viên sẽ trở thành một cầu nối giữa Nhà trường với học sinh - các sĩ tử sẽ bước vào kỳ thi năm nay.

GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ những suy nghĩ của mình, PGS.TS. Nguyễn Quang Liệu mong các bạn Đại sứ sinh viên mạnh khỏe, giữ vững tinh thần và nhiệt huyết của mình, góp phần làm nên thành công của hoạt động tư vấn tuyển sinh năm nay.

Bạn Trần Minh Quang (Đội trưởng Đội “Đại sứ sinh viên” tỉnh Nam Định) đã phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng thời chia sẻ những suy nghĩ của mình khi lần thứ hai tham gia chương trình “Đại sứ sinh viên”. Bạn cam kết sẽ cùng các bạn tình nguyện viên hoàn thành xuất sắc vai trò.

Bạn Trần Minh Quang phát biểu tại buổi lễ

Trước sự chứng kiến của Ban Lãnh đạo Nhà trường, 197 tình nguyện viên đã cùng hô vang khẩu hiệu như để minh chứng về tinh thần, sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của trước khi ra quân.

PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn trao tài liệu cho các bạn sinh viên

Tiếp đó, GS.TS. Phạm Quang Minh và PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn đã trao cho đại diện các đội hình Đại sứ sinh viên bộ tài liệu thông tin tuyển sinh của Nhà trường để các đội hình triển khai công việc theo kế hoạch.

Tác giả: Nguyễn Chí Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây