Hội Báo toàn quốc 2019: Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông nhận giải A gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc

Chủ nhật - 17/03/2019 23:11
PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương nhận giải công trình NCKH xuất sắc.
Hội Báo toàn quốc 2019: Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông nhận giải A gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc
Hội Báo toàn quốc 2019: Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông nhận giải A gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian trưng bày của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông tại Hội báo toàn quốc 2019

Sau 3 ngày diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, chiều ngày 17/3, Hội  báo toàn quốc 2019 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của  đất nước và  nhân dân” đã bế mạc trọng thể tại Bảo tàng Hà Nội.

Theo số liệu thống kê mới nhất, Việt Nam hiện có khoảng 19.000 nhà báo được cấp thẻ Nhà báo; số lượng Hội viên Hội Nhà báo là 23.893 người. Cả nước có 844 cơ quan báo chí in với 184 báo in, 660 tạp chí và 24 cơ quan báo chí điện tử độc lập, 67 đài phát thanh, truyền hình, 35 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền...

Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông nhận giải A gian trưng bày ấn tượng

Hội báo toàn quốc là một cuộc hội tụ nghề nghiệp, văn hóa tinh thần đặc sắc, là sự kiện văn hóa báo chí lớn nhất của báo giới cả nước hàng năm, không chỉ biểu dương sự đóng góp của các  cơ quan báo chí và những người làm báo Việt Nam, mà còn tăng cường giao lưu gắn bó giữa người làm báo với công chúng, giữa các cơ quan tác nghiệp báo chí với các cơ sở đào tạo báo chí…

PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương nhận giải công trình NCKH xuất sắc.

Hội Báo toàn quốc 2019 được thực hiện với quy mô lớn, thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 200 đơn vị, cơ quan báo chí, tập hợp hàng nghìn ấn phẩm báo chí số Tết, số Xuân, hàng trăm chương trình truyền hình Tết đặc sắc, giao diện báo điện tử đẹp và hơn 300 tác phẩm phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường, biến đổi khí hậu, hơn 80 công trình, bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí tham gia xét giải.

Tập thể cán bộ và sinh viên của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông

Nhiều năm liền, Viện Đào tạo Báo chí  và Truyền thông (trường ĐH KHXH và NV, ĐHQG HN) là một trong những đơn vị tích cực tham gia các hoạt động của Hội báo toàn quốc, cũng như các hoạt động của Hội Nhà báo và báo giới nói chung.

Nhiều đại biểu thăm giàn trưng bày của Viện

Gian trưng bày của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nhiều đồng chí lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và hàng trăm lượt nhà báo, công chúng tới thăm quan, giao lưu, trao đổi.

Năm 2019, một lần nữa, Viện Đào tạo Báo  chí và Truyền thông được nhận giải A Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc và PGS.TS. Đặng Thị Thu  Hương được nhận giải công trình Nghiên cứu khoa học  và  nghiệp vụ báo chí xuất sắc.

 

 

 

Tác giả: Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây